Pháp luật

Lạng lách bỏ chạy làm bị thương 1 chiến sĩ CSGT

(DNVN) - Thay vì chấp hành hiệu lệnh dừng xe của Cảnh sát giao thông, người đàn ông đi xe máy lạng lách bỏ chạy. Tuy nhiên, người này lại đâm vào một Cảnh sát giao thông khác đang đứng gần đó khiến cả hai cùng bị thương.

Sự việc xảy ra khoảng 10h15 ngày 22/6, tại km5 đường gom Đại lộ Thăng Long (thuộc phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội).
Trung tá Nguyễn Hồng Thái - Đội trưởng Đội Cảnh sát giao thông số 11 (Phòng CSGT Công an Hà Nội) cho biết, vào thời điểm trên tổ công tác của đội làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát tại đường gom Đại lộ Thăng Long. 

Hai người gặp nạn được đưa vào bệnh viên 198 điều trị. Ảnh Anh Minh.
Hai người gặp nạn được đưa vào bệnh viên 198 điều trị. Ảnh Anh Minh.

Lúc này, tổ công tác phát hiện một người đàn ông đi xe máy mang biển kiểm soát 29V7 - 082.51 có hành vi lấn sang phần đường dành cho các phương tiện ngược chiều nên Đại úy Đào Ngọc Thuyên ra hiệu lệnh dừng xe xử lý.
Thay vì chấp hành hiệu lệnh, người đàn ông này lạng lách sang một bên để tránh, nhằm bỏ chạy. Cùng lúc, Trung tá Đào Đức Phong từ phía trước đầu xe ôtô của Cảnh sát giao thông bước ra đường nên bị xe của người vi phạm tông thẳng vào người.

Hiện trường sau tai nạn. Ảnh Uy Vũ.
Hiện trường sau tai nạn. Ảnh Uy Vũ.

Cú đâm mạnh khiến cả Trung tá Đào Đức Phong và người đàn ông đi xe máy ngã ra đường, trong tình trạng bị thương nặng. Cả hai được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện 19-8 Bộ Công an.
Sau khi được cấp cứu, Trung tá Đào Đức Phong đã tỉnh, nhưng vẫn bị choáng, không nhớ được tình huống xảy ra va chạm. Hiện cả Trung tá Đào Đức Phong và người vi phạm vẫn đang được các bác sĩ bệnh viện 19-8 theo dõi diễn biến sức khỏe.

Anh Minh
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo