Pháp luật

Lạng Sơn: Đang trực gác, 2 chiến sỹ bị cướp gậy và 150 ngàn

(DNVN) - Hai chiến sĩ quân đội thuộc tiểu đoàn 6, Trung đoàn 12 đang trực gác thì bất ngờ bị hai đối tượng lạ mặt cướp đi hai chiếc ví bên trong có 150.000 đồng và 1 chiếc gậy là công cụ hỗ trợ cho quân đội khi làm nhiệm vụ.

Công an huyện Hữu Lũng (Lạng Sơn) cho biết, đơn vị này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với hai đối tượng Hứa Văn Biển (SN 1995) và Nguyễn Duy Kiên (SN 1993) cùng trú tại xã Đồng Tân (huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn) để điều tra về hành vi "cướp tài sản".

Hai tên cướp tại cơ quan chức năng.

Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 23h45 ngày 15/10, hai chiến sĩ quân đội thuộc tiểu đoàn 6, Trung đoàn 12 của huyện đội Hữu Lũng đang trực đêm tại chòi gác số 2 thuộc thôn Kim Chòi (xã Đồng Tân, huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn thì bất ngờ bị hai đối tượng lạ mặt cướp đi hai chiếc ví bên trong có 150.000 đồng và 1 chiếc gậy là công cụ hỗ trợ cho quân đội khi thực hiện nhiệm vụ. 

Nhận được tin báo, lãnh đạo Công an huyện đã chỉ đạo Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội xác lập chuyên án mang bí số 105 - C để huy động lực lượng điều tra xác minh.

Bằng biện pháp nghiệp vụ, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an huyện Hữu Lũng đã nhanh chóng xác minh được hai đối gây ra vụ cướp trên là Hứa Văn Biển và Nguyễn Duy Kiên nên đã vận động gia đình đưa các đối tượng này ra đầu thú. Tại cơ quan điều tra, hai đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Thành Vinh
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo