Pháp luật

Lạng Sơn: Mâu thuẫn ở quán ăn, chủ quán vung đao đâm chết người

(DNVN) - Do xích mích với nam thanh niên đến quán nhà mình ăn đêm, chủ quán đã lấy đao đâm chết người.

Thông tin trên báo VnExpress cho biết, công an tỉnh Lạng Sơn cho biết đang tạm giữ Nông Thanh Hà (SN 1988, trú tại xã Tân Lập, huyện Hữu Lũng) để làm rõ về hành vi giết người. Nạn nhân là anh Nông Quang Ngọc (SN 1992, trú tại huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn).

Theo đó, khoảng 3h sáng 20/7, Hà và một nhóm thanh niên cùng xã đi ăn uống và hát karaoke.

Sau đó nhóm thanh niên tan tiệc, riêng Hà và các thanh niên khác đưa một số bạn gái về xã Thiện Kì (huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn).

Trên đường về, mấy cô gái trong nhóm của Hà bị các thanh niên trẻ trêu trọc nên Hà tỏ ra rất bức xúc.

Sau khi đưa các cô gái về, đến khoảng 2h30 rạng sáng ngày 20/7, tất cả các nhóm thanh niên đi chơi về đều tập trung tại quán ăn Hà My do Hà là chủ để ăn cháo đêm.

Trong lúc các nam thanh niên đang ngồi ăn đêm ở quán của Hà, thì giữa Hà với anh Nông Quang Ngọc xảy ra mâu thuẫn.

Trong lúc mâu thuẫn, do quá bực tức vì thái độ hỗn láo của Ngọc, Hà đã vào nhà lấy thanh đao dài khoảng 80cm đâm một nhát chí mạng vào ngực Ngọc.

Ngay sau đó, nạn nhân được đưa đến Trạm y tế xã Tân Lập để cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong.

Biết nạn nhân đã chết, Nông Thanh Hà đến UBND xã Tân Lập đầu thú. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng xã Tân Lập cùng Công an huyện Hữu Lũng đã có mặt tại hiện trường, thu thập chứng cứ và điều tra nguyên nhân sự việc.

Nơi nạn nhân được đưa đến cấp cứu. Ảnh: NĐT
Nơi nạn nhân được đưa đến cấp cứu. Ảnh: NĐT

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Nguyễn Văn Toàn – Trưởng Công an xã Tân Lập cho biết: “Khoảng 2h45, tôi nhận được cuộc điện thoại của anh Hà khai báo mọi sự việc. 10 phút sau, lực lượng công an xã nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường, đồng thời đưa Hà lên UBND xã để đầu thú. Vụ việc vẫn đang tiếp tục điều tra, tôi sẽ cung cấp khi có thông tin mới nhất về vụ án".

Vị Trưởng Công an xã cung cấp thêm thông tin, Nông Thanh Hà trước từng làm tại Công an xã Tân Lập. Hà được đánh giá là người thật thà, chất phác và rất có tư duy kinh tế.

"Với tư cách là đồng nghiệp đã làm với nhau rất nhiều năm về trước, tôi thấy Hà là người có tinh thần trách nhiệm rất lớn. Mọi công việc của Ủy ban giao phó, Hà đều nhiệt tình và nỗ lực thực hiện. Từ khi Hà mở quán ăn cùng vợ, việc làm ăn hết sức thuận lợi, phát đạt nên Hà đã nộp đơn xin nghỉ việc từ ngày 20/6 để tập trung thời gian vào kinh doanh.

Vào ngày 1/7, Hà chính thức nhận được quyết định đồng ý cho nghỉ việc tại ban Công an xã Tân Lập từ Công an tỉnh Lạng Sơn. Sự việc xảy ra bất ngờ, khiến người dân ai cũng tiếc nuối và thương xót cho cả Hà và nạn nhân Nông Quang Ngọc. Bởi cả hai người đều mới xây dựng gia đình và có con nhỏ tầm 2 tuổi", ông Toàn cho biết.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

 

Nên đọc
An Nhi (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo