Xã hội

Lạng Sơn: Sập giàn giáo, 3 người tử vong do rơi từ tầng 12 xuống đất

(DNVN) - Trong khi đang hoàn thiện mặt ngoài của tòa nhà 12 tầng, bất ngờ giàn giáo bị gãy khiến 3 công nhân rơi xuống đất và tử vong ngay sau đó.

Theo thông tin từ Công an tỉnh Lạng Sơn, vụ tai nạn lao động xảy ra tại công trường thi công xây dựng tòa nhà 12 tầng thuộc khu đô thị Phú Lộc 4, phường Hoàng Văn Thụ, thành phố Lạng Sơn.

Thông tin ban đầu, khoảng 13h30 ngày 11.8, anh Thắng cùng anh Liêm và anh Công lên giàn giáo tầng 12 để trát bức tường phía bên ngoài tòa nhà, bất ngờ giàn giáo đổ sập khiến 3 người rơi xuống đất.

Tòa nhà nơi xảy ra sự việc thương tâm.
Tòa nhà nơi xảy ra sự việc thương tâm.

Theo một số người dân tại đây, vào khoảng thời gian trên họ nghe thấy tiếng động lớn vội chạy đến thì thấy 3 người đàn ông đang nằm bất động. Một số người kiểm tra thì thấy 2 người đã tử vong tại chỗ, một người còn thở nên đã gọi xe đưa đi cấp cứu và tử vong sau khi được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, cơ quan chức năng Lạng Sơn đã có mặt để bảo vệ hiện trường cũng như tìm ra nguyên nhân sự việc.
Danh tính các nạn nhân tử vong được xác định là anh Nguyễn Văn Thắng (SN 1986), Nguyễn Đức Liêm và Nguyễn Văn Công (cùng sinh năm 1989). Cả 3 nạn nhân đều trú tại thôn Phúc Lễ, xã Phúc Hòa, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang.

Theo quan sát, toàn bộ giàn giáo của tòa nhà đều được sử dụng bằng gỗ không có chân giáo, các công nhân này đã làm giáo kiểu lơ lửng giữa các tầng.

Được biết, nơi xảy ra tai nạn tại công trình thi công khách sạn 12 tầng, tòa nhà này đang đi vào hoàn thiện phần thô.

Công an Lạng Sơn đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

 

Uy Vũ
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo