Xã hội

Lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông viếng lãnh tụ Fidel Castro

(DNVN) - Ngày 1/12, Đoàn Bộ Thông tin và Truyền thông do Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng dẫn đầu đã tới viếng Lãnh tụ Fidel Castro Ruz tại trụ sở Đại sứ quán Cuba tại Hà Nội.

Tham gia đoàn có các Thứ trưởng: Nguyễn Minh Hồng, Nguyễn Thành Hưng; Phạm Hồng Hải; Phan Tâm cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc Bộ TT&TT.

Lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông viếng lãnh tụ Fidel Castro.

Sau lễ viếng, Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng đại diện cho Đoàn đã ghi sổ tang bày tỏ lời chia buồn sâu sắc nhất tới các lãnh đạo Đảng, Nhà nước, nhân dân Cuba anh em và gia quyến nguyên Tổng Tư lệnh Cách mạng Cuba, Fidel Castro Ruz. 

Ông Fidel Castro Ruz là người chiến sĩ Cộng sản kiên trung, đã cống hiến trọn cuộc đời mình cho sự nghiệp cách mạng của nhân dân Cuba và là người bạn lớn của nhân dân Việt Nam với những đóng góp rất quan trọng trong việc duy trì và phát triển mối quan hệ hữu nghị truyền thống, đặc biệt thủy chung giữa hai Đảng, hai Nhà nước và nhân dân hai nước Việt Nam – Cuba.

Thay mặt Chính phủ và nhân dân Cuba, Đại sứ Herminio López Díaz đã bày tỏ sự cảm ơn chân thành đối với tình cảm mà Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Bộ TT&TT và nhân dân Việt Nam đã dành cho Lãnh tụ Fidel Castro.

Cùng ngày, lãnh đạo các Bộ Tài chính, Giao thông vận tải cũng đã tới viếng Lãnh tụ Fidel Castro Ruz tại trụ sở Đại sứ quán Cuba tại Hà Nội.

Vào các ngày trước đó, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Chủ tịch nước Trần Đại Quang, Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Bình Minh cũng đã đến Đại sứ quán Cuba tại Hà Nội viếng và ghi sổ tang tưởng niệm lãnh tụ Cuba Fidel Castro Ruz. Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh ngày 29/11 cũng đã vào viếng lãnh tụ Cuba Fidel Castro Ruz.

 

Nên đọc
Hòa Lộc
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo