Xã hội

Lạnh gáy status trước khi chết của người phụ nữ tự thiêu ở Huế

(DNVN) - Trước khi xảy ra vụ việc, người phụ nữ nghi tẩm xăng tự thiêu ở Huế được cho là đã viết dòng trạng thái trên facebook với ngụ ý tìm đến cái chết.

Theo báo VietNamNet, khoảng 16h ngày 7/10, một số người dân phát hiện một thi thể người cháy đen dưới một chân đồi vắng ở đoạn ngã ba đường Võ Văn Kiệt giao Hồ Đắc Di (phường An Tây, TP Huế).

Thông tin ban đầu, thời điểm trên, có 2 em học sinh trên đường đi học thêm qua đoạn đường trên thì phát hiện khói bốc nghi ngút. Ngay lúc đó, các em đến trình báo sự việc với công an phường. Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã có mặt để phong tỏa hiện trường và khám nghiệm tử thi. 

Nơi xảy ra sự việc. Ảnh: VietnamNet.

Một số người dân sống gần hiện trường vụ vụ cho biết, cách đó không lâu có một người phụ nữ mặc bộ quần áo màu đậm xách theo một can to (loại 5 lít đựng nước suối, nghi là xăng) đi bộ hướng đường Hồ Đắc Di lên đường Võ Văn Kiệt.

Nạn nhân kể trên được xác định là chị bà Ngô Thi N. (SN 1974, trú tại phường An Cựu, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế) nghi tự dùng xăng tẩm lên người rồi tự thiêu.

Được biết, bà N. đã có chồng và 2 con, thời gian gần đây bà N. có dấu hiệu bị mắc bệnh trầm cảm và đã được gia đình đưa đi Hà Nội chữa chạy trước đây. Nhưng gần đây có biểu hiện phát bệnh nhưng lại không đưa đi chữa trị.

Dòng trạng thái trên Faxebook được cho là của nạn nhân.

Đáng chú ý, một facebook có tên N. (mà một người bạn của nạn nhân cho rằng là của bà N.) trong sáng cùng ngày xảy ra sự việc bà N. tự thiêu đã viết một bài thơ có nội dung và một dòng tâm trạng ngụ ý tìm đến cái chết.

Theo đó, nạn nhân đã viết một dòng tâm trạng có nội dung “tôi là N.N. đã tịnh hết nghiệp ở cõi nhân gian tôi xin chào tất cả”. Anh Q. một người bạn của chị N. cho biết khi đọc status có nội dung chào tất cả mọi người thì người bạn của chị N. cứ nghĩ chị ấy sẽ đi tu gì đó nên không kịp thời can ngăn chị N.

 

Được biết gia cảnh chị N. hết sức khó khăn sau khi phát bệnh, chồng chị N. trước đây cũng từng đi dạy ở ở trường trung cấp nghề nhưng sau này mở tiệm nhỏ sửa đồ điện tử để trang trãi cuộc sống hàng ngày.

Hiện, nguyên nhân vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Nên đọc
Công Danh (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo