Xã hội

Lạnh người cảnh thiếu nữ bị đánh dã man vì kết hôn cùng huyết thống

(DNVN) – Không đồng ý việc em gái tự ý kết hôn với người cùng huyết thống, hai người anh đã ra tay đánh đập, chặt đầu nạn nhân rồi bêu quanh làng khiến dư luận phẫn nộ tột cùng.

Vào ngày 17/8, dư luận Ấn Độ bàng hoàng trước thông tin cô gái tên Phool Jehan (17 tuổi, sống tại bắc Ấn Độ) bị chính anh em trong gia đình kéo ra khỏi nhà đánh đập tàn nhẫn, tiếp đó cô bị chặt đầu tử vong. Nguyên nhân là do, cô gái trẻ này tự ý kết hôn người cùng huyết thống.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Vụ việc kinh hoàng xảy ra thu hút nhiều người dân xung quanh vì hiếu kỳ. Tuy vậy, khi thiếu nữ này bị hành hạ, sát hại thì không một người chứng kiến nào dám can ngăn. Sau khi chặt đầu cô em gái, hai người anh của nạn nhân đã tẩu thoát khỏi hiện trường.

Tiếp nhận thông tin, cơ quan chức năng đã khẩn trương đến hiện trường để điều tra, làm rõ sự việc. Ban đầu xác định, nạn nhân tử vong là do hai người anh tên Nanhey (20 tuổi) và Gul Hasan (25 tuổi) sát hại dã man. 

Một số người chứng kiến cho biết, khi chặt đầu của Jehan xuống thì hai tên này đã cầm chiếc đầu rỏ máu đi quanh làng rêu rao, gào thét rằng họ không đồng ý hôn nhân với người cùng huyết thống.

Hiện cảnh sát Ấn Độ đang khẩn trương vào cuộc điều tra, truy bắt hung thủ. Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Bảo An (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo