Pháp luật

Lạnh người lời khai của kẻ giết vợ đang mang thai cùng 6 con nhỏ

(DNVN) - Ngày 18/12, Tòa án Nga đưa người đàn ông đã tàn sát 6 đứa con, giết vợ và mẹ ra xét xử thu hút đông đảo sự quan tâm của dư luận.

Tại phiên tòa xét xử, người đàn ông Oleg Belov (51 tuổi) bị buộc tội giết hại mẹ ruột, người vợ đang mang thai và 6 đứa con của mình vì tức giận việc vợ đòi ly hôn.

Oleg Belov cùng các con trong bức ảnh chung.

Theo lời khai của bị cáo Oleg Belov, vào ngày 18/12, vợ của ông ta là Yulia (32 tuổi, giảng viên toán tại một trường đại học ở địa phương) có ý muốn ly hôn với ông ta. 

Tiếp đó, Yulia và Oleg Belov tranh cãi gay gắt về mái tóc của cậu con trai 6 tuổi. Đỉnh điểm của mâu thuẫn, Oleg Belov đã ra tay giết chết vợ mình trước mặt các con. Sau khi ra tay giết người vợ trẻ đang mang thai, kẻ sát nhân Oleg Belov đã ra tay sát hại 6 đứa con nhỏ dại không ghê tay.

Cuối cùng, hắn tìm đến người mẹ ruột (73 tuổi) và đâm bà cụ 21 nhát dẫn đến tử vong.Sau khi gây án, hung thủ đã bị bắt giữ để điều tra, làm rõ về hành vi giết người. Nếu Oleg Belov bị cáo buộc tội giết người hàng loạt thì hắn có thể sẽ phải đối mặt với án tù chung thân.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc.

Nên đọc
Bảo An (TH)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo