Xã hội

Lạnh người phút thanh niên nhảy múa, gieo mình vào đầu tàu hỏa

(DNVN) – Dù đã hết lời khuyên giải nhưng nam thanh niên có dấu hiệu ngáo đá vẫn cố thủ trên nóc vòm cầu Rạch Cát rồi bất ngờ gieo mình xuống đoàn tàu đang lăn bánh dẫn đến tử vong.

Ảnh minh họa. 

Theo thông tin vụ việc, vào khoảng 23h ngày 5/10, Tống Đình Phương Tú (23 tuổi, ngụ tại xã Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, Đồng Nai) lang thang leo lên vòm cầu Rạch Cát, xã Hiệp Hòa, TP. Biên Hòa nhảy múa thu hút nhiều người qua vị trí này. 

Nghi ngờ nam thanh niên này có dấu hiệu ngáo đá, lực lượng bảo vệ cầu và chính quyền xã Hiệp Hòa đã khẩn trương đến hiện trường yêu cầu anh ta rời khỏi vị trí nguy hiểm. Tuy vậy, người này vẫn cố thủ nhiều giờ trên cầu khiến người chứng kiến một phen thót tim.

Đến khoảng 2h50 ngày 6/10, đoàn tàu SPT1 lưu thông tuyến TP Nha Trang – TP Hồ Chí Minh chạy qua vị trí của Tú thì anh ta nhảy từ từ trên cầu xuống nóc tàu rồi bị văng xuống đường ray, tiếp đó rơi xuống sông Đồng Nai tử vong. 

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã khẩn trương vào cuộc trục vớt nhưng mãi đến khoảng 5h sau thì thi thể nạn nhân mới được tìm thấy dưới chân cầu Rạch Cát. 

 

Qua tìm hiểu, Tống Đình Phương Tú là người đã có vợ, con nhưng đã ly dị vợ. Do công việc không ổn định, thường la cà với đám bạn xấu.  

Bảo An (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo