Thị trường

Lanmei Airlines khai trương đường bay thẳng Phnom Penh - Hà Nội và Siem Reap - Hồ Chí Minh

(DNVN) - Hãng hàng không Lanmei Airlines (Campuchia) chính thức khai trương đường bay thẳng từ Phnom Penh – Hà Nội và Siem Reap - Hồ Chí Minh.

Ảnh minh họa.

Những năm gần đây, sự giao thương về kinh tế và du lịch giữa 10 nước khu vực Đông Nam Á càng trở nên thắt chặt hơn, đặc biệt là giữa Campuchia và Việt Nam. Do đó, Lanmei Airlines quyết định khai trương đường bay từ thủ đô Phnom Penh tới thủ đô Hà Nội. Tuyến bay thứ hai Siem Reap và Hồ Chí Minh được mong đợi sẽ là một bước tiến lớn trong việc trao đổi văn hóa và khai thác tài nguyên du lịch của cả 2 nước. Bởi lẽ, Siem Reap là một điểm đến du lịch nổi tiếng thu hút rất đông du khách quốc tế với kỳ quan Angkor Wat - một trong những di sản thế giới được UNESCO công nhận, nơi lưu giữ những nét văn hóa độc đáo và nguy nga của nền văn minh Khmer. Trong khi đó, Thành phố Hồ Chí Minh được biết đến là trung tâm kinh tế trọng điểm, thành phố du lịch nổi tiếng của Việt Nam.

Lanmei Airlines là hãng hàng không giá rẻ và khá non trẻ đang hướng đến một hãng hảng không đại chúng với những dịch vụ đặc trưng để có thể cạnh tranh với các hãng hàng không giá rẻ khác trong khu vực. Hãng đưa ra nhiều chính sách hỗ trợ hơn như hành khách được 15 kg hành lý xách tay và phục vụ nước uống miễn phí trên chuyến bay. Bước đầu, 2 tuyến bay này từ Việt Nam đi Campuchia có các chuyến vào các ngày thứ Ba, thứ Tư, thứ Sáu và Chủ nhật. Trong ngày khai trương, hãng có 20 chỗ ngồi với giá vé 0 đồng cho 2 chuyến bay đầu tiên từ Phnom Penh - Hà Nội (ngày 20 và 22/12) và 5 chuyến bay từ Siem Reap - Tp.HCM (ngày 20 - 27/12). Chuyến từ Hà Nội đi Phnom Penh và Sài Gòn đi Siem Reap vé khứ hồi được bán với giá 1.500.000 đồng, một chiều là 900.000 đồng (chưa bao gồm thuế và phụ phí) áp dụng đến hết 31/12/2017. 

Bùi Thu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo