Pháp luật

Lào Cai: Khởi tố vụ thảm án khiến 4 người tử vong

(DNVN) - Chiều ngày 12/8, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Lào Cai đã ra quyết định khởi tố vụ án giết người, cướp tài sản để điều tra vụ thảm án xảy ra tại thôn Phìn Ngan, xã Trịnh Tường, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai.

Nghi can chính của vụ án Tẩn Láo Lở

Căn cứ vào dấu vết thu thập được tại hiện trường vụ án, Công an tỉnh Lào Cai xác định đến thời điểm này, Tẩn Láo Lở vẫn là nghi can chính. Đồng thời, cơ quan điều tra cũng xác định có thể đây là vụ giết người do mâu thuẫn cá nhân.
Nghi can Tẩn Láo Lở là một kẻ có tính cách bất thường. Hắn đã có vợ và hai con nhỏ nhưng không mấy khi để ý đến việc nhà, chăm sóc con cái mà chỉ đâm đầu vào chiếu bạc. Cô vợ chán gã chồng vô tích sự nhiều lần bỏ về nhà nhưng vì thương con đành căn răng quay lại chịu đựng gã chồng đốn mạt.
Được biết, cách đây 3 năm, khi mới về bản Phìn Ngan làm dâu, chị Tẩn Tả Mẩy bị Tẩn Láo Lở giở trò định cưỡng hiếp nhưng chị chạy thoát và kêu cứu. Tẩn Láo Lở bị xã phạt 7 triệu vì hành vi này. 
Đến chiều 12/8, cơ quan chức năng vẫn tiếp tục lùng bắt giữ hung thủ vụ thảm án. Theo báo Tiền Phong.
Để truy bắt nghi phạm, Công an tỉnh Lào Cai đã huy động hàng trăm cán bộ chiến sỹ thuộc các đơn vị nghiệp vụ công an tỉnh và gần như toàn bộ lực lượng công an huyện Bát Xát. Tất cả những địa điểm trọng yếu đều được chốt chặt. Nhiều mũi trinh sát đã luồn sâu vào những nơi có thể nghi phạm lẩn trốn.


Thứ trưởng Lê Quý Vương nghe báo cáo và chỉ đạo phá án

Theo thông tin mới nhất chúng tôi nhận được thì sáng cùng ngày, gia đình nạn nhân Nải đã có đơn gửi đến chính quyền xã nhờ được giúp đỡ. Sau khi làm đám tang cho 4 người thân trong gia đình, gia đình anh Tẩn Ông Nải đã dựng tạm căn nhà ở dưới khu đất gần trung tâm bản.
CBCS Công an tỉnh Lào Cai, chính quyền xã và người dân địa phương chung tay giúp gia đình anh Nải di chuyển đồ đạc, thu hoạch ngô... Thông tin từ báo Công An nhân dân.

Nên đọc
Nguyễn Phương (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo