Xã hội

Lao mình xuống dòng nước cứu con, 3 mẹ con đuối nước thương tâm

Phát hiện con trai út chới với giữa dòng suối, chị Tĩnh cùng người con trai lớn đã lao xuống suối cứu. Tuy nhiên do dòng nước chảy xiết, 3 mẹ con chị Tĩnh cùng tử vong thương tâm.

Đã hơn một ngày trôi qua nhưng người dân, xóm Tiến Thành 1, xã Bình Thuận (huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên) vẫn chưa hết bàng hoàng đau xót trước cái chết bất ngờ của 3 mẹ con chị Tĩnh, báo Dân trí đưa tin.

Chính quyền địa phương đến hỗ trợ gia đình người bị nạn tổ chức tang lễ và động viên người thân. Ảnh: Dân Việt

Trước đó, vào khoảng 15h do mất điện, thời tiết nắng nóng chị Nguyễn Thị Tĩnh (SN 1987) và hai người con trai là Nguyễn Văn Tài (SN 2011), Nguyễn Văn Tùng (SN 2010) và hai người cháu khác ra suối Cái ở khu vực đập ông Mát, xóm Tiến Thành 1, xã Bình Thuận để tắm.

Sau khi tắm được một lúc thì cháu Tài bị đuối nước nên chị Tĩnh và cháu Tùng đã ra cứu nhưng do dòng nước chảy xiết nên cả 3 đã cùng bị đuối nước, báo Tiền Phong đưa tin.

Sau đó, 2 cháu của chị Tĩnh đã bơi được lên bờ và thông báo người dân quanh khu vực. Ngay sau đó, thi thể 3 mẹ con chị Tĩnh đã được người dân tìm thấy.

Sáng nay 2/8, lãnh đạo tỉnh Thái Nguyên cho biết, Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai, tìm kiếm cứu hộ, cứu nạn, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Sở Nông nghiệp và chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, động viên, chia buồn và trao số tiền hỗ trợ trên 27 triệu đồng cho gia đình người bị nạn; đồng thời huy động lực lượng giúp đỡ gia đình trong việc tổ chức tang lễ.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Tiền Phong, Dân trí)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo