Xã hội

Lao vào bánh xe tải, 1 người đàn ông tử vong tại chỗ

Khi chiếc xe tải chạy tới, 1 người đàn ông bất ngờ ngồi thấp xuống đất, lao ra ngoài đường, hướng thẳng người vào bánh xe tải. Cú va chạm khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15h ngày 18/2, trên đường Hoàng Văn Thụ, gần khu vực thác Cam Ly, TP Đà Lạt (Lâm Đồng), đã xảy ra một vụ tai nạn khiến 1 người tử vong. Nạn nhân là một người đàn ông khoảng 30 tuổi, nhà ở xã Phi Tô, huyện Lâm Hà (Lâm Đồng), tờ Pháp luật plus đưa tin.

Hiện trường vụ tai nạn khiến 1 người tử vong. (Ảnh: CA TP.HCM)

Nạn nhân bị xe tải cán qua nên đã tử vong ngay tại chỗ. Tại hiện trường, chiếc xe tải vẫn đi đúng làn đường, dừng cách vị trí nạn nhân tử vong khoảng 3m, không có dấu vết thắng gấp.

Theo ghi nhận của PV Zing.vn, một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên họ thấy người đàn ông này dựng chiếc xe gắn máy ở bên đường cùng một túi xách, ngồi trên xe nghe nhạc bằng điện thoại. 

Khi chiếc xe tải chở vật liệu xây dựng mang BKS 49C-068.xx chạy tới thì người đàn ông này bất ngờ ngồi thấp xuống đất, lao ra ngoài đường, hướng thẳng người vào bánh xe tải. 

Khi mọi người tìm số điện thoại của người nhà để gọi báo tin thì chiếc điện thoại này vẫn đang mở nhạc và đã hết tiền, họ phải mua thẻ nạp tiền để liên lạc với người nhà nạn nhân.

Rất có thể đây là một vụ tự tử, vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ. 

 

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Vietnamplus, Dân Việt)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo