Xã hội

Lao xuống ao cứu 3 nam sinh đuối nước, cả 4 người tử vong

Khi phát hiện 3 nam sinh có biểu hiện đuối nước ở ao làng, 2 thanh niên gần đó nhảy xuống cứu người nhưng không may cả 4 người đều tử vong.

Ông Đỗ Đức Cường, Trưởng Công an huyện Thường Tín, Hà Nội cho biết, thông tin ban đầu, vào khoảng 18h tối 2/7, 3 nam sinh (học sinh Trường THCS xã Ninh Sở) rủ nhau ra ao làng Sở Hạ, xã Ninh Sở tắm.

Sau khi xuống tắm được ít phút, 3 nam sinh có biểu hiện đuối nước. Người dân phát hiện ra sự việc đã hô hoán mọi người xung quanh xuống ứng cứu. Thấy vậy, hai nam niên đã nhảy xuống ao cứu người cũng bị đuối nước, báo Dân Việt đưa tin.

Khu vực xảy ra vụ việc. Ảnh: Báo Lao Động

Ngay sau đó, người dân nhanh chóng đưa các nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Nông Nghiệp. Dù được các bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng 2 nam sinh đã không qua khỏi do bị ngạt nước quá lâu, 1 em may mắn qua khỏi và đã về nhà. Trong khi đó, 2 nam thanh niên nhảy xuống cứu các em cũng bị đuối nước dẫn đến tử vong.

Theo tin tức trên báo Infonet, danh tính nạn nhân tử vong được xác định gồm: Đặng Thế Anh (13 tuổi), Đặng Tuấn Vũ (13 tuổi), Đặng Văn Điều (32 tuổi) và Đặng Văn Trình (37 tuổi), các nạn nhân trên đều ở xã Ninh Sở, huyện Thường Tín, Hà Nội.

Sau khi sự việc xảy ra, UBND xã Ninh Sở đã xuống thăm hỏi động viên và hỗ trợ 3 triệu cho mỗi gia đình có nạn nhân tử vong.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Infonet, Dân việt)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo