Xã hội

Lật thuyền, 4 người đi dự tiệc tử nạn thương tâm

Chiếc thuyền chở 8 người trong dòng họ ở Bình Phước đi dự tiệc thì bất ngờ bị lật úp trên lòng hồ thủy điện Thác Mơ khiến 4 người tử nạn.

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, chiều 26/11, 8 người ngụ tại thôn 6, xã Minh Hưng dùng thuyền máy đi qua sông Lấp để dự tiệc nhà người thân. Tới 0h sáng 27/11, cả 8 người cùng lên thuyền ra về. Tuy nhiên, khi thuyền chạy ra đến giữa dòng, do số người quá đông, thuyền lại nhỏ nên thuyền không chịu nổi tải, bất ngờ bị lật sấp khiến cả 8 người ngồi trên thuyền bị rơi xuống sông, báo TTXVN đưa tin.

Ảnh minh họa: Đặng Tuấn/TTXVN

Ngay khi sự việc xảy ra, mặc dù rất cố gắng nhưng do nhiều người không biết bơi nên anh Phong, anh Cường chỉ đưa được 3 người vào bờ.

Đáng tiếc, khi đã cứu được con gái Minh Anh vào bờ rồi tiếp tục bơi ra cứu vợ là Huỳnh Thị Thu thì anh Cường bị đuối sức, chìm xuống nước mất tích.

Đến trưa 27/11, lực lượng cứu hộ đã vớt được 3 thi thể gồm: anh Nguyễn Tấn Cường (37 tuổi, giáo viên Trường cấp 2-3 Lương Thế Vinh (huyện Bù Đăng), ông Lưu Văn Hạnh (47 tuổi) và con trai Lưu Hoàng Phúc (7 tuổi). Cơ quan chức năng đang tìm kiếm nạn nhân còn lại là chị Huỳnh Thị Thu (36 tuổi, vợ anh Cường), báo VnExpress đưa tin.

Chiếc thuyền gặp nạn của gia đình các nạn nhân sử dụng hàng ngày đưa đón người thân quen qua lại lòng hồ.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo TTXVN, VnExpress)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo