Xã hội

Lật xuồng trên hồ, 2 cháu bé chết đuối thương tâm

Hai cháu bé ở Lâm Đồng chèo xuồng ra hồ chơi thì bị lật, sau một đêm lực lượng cứu hộ mới tìm được thi thể.

Khoảng 7h sáng 19/2, lực lượng cứu hộ và người dân huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng đã tìm thấy thi thể 2 trẻ nhỏ, gồm 1 trai và 1 gái bị đuối nước xảy ra chiều tối 18/2, theo tin trên TTXVN.

Trước đó, vào khoảng 2h chiều ngày 18/2, tại hồ thủy lợi thuộc thôn 1, xã Lộc Phú (huyện Bảo Lâm) đã xảy ra một vụ đuối nước làm 1 bé trai và 1 bé gái tử vong thương tâm. 

Ảnh minh họa.

Vào thời điểm này, 3 cháu bé là Nguyễn Văn Tuấn (8 tuổi), Dương Vũ Hoàng (8 tuổi) và Dương Thị Khánh Vy (5 tuổi) cùng ngụ tại thôn 1 (xã Lộc Phú, huyện Bảo Lâm) rủ nhau ra hồ thủy lợi chơi.

Theo VnExpress, thấy chiếc xuồng câu cá của người dân để cạnh mép hồ, bé trai và bé gái leo lên chèo chơi. Khi xuồng ra xa bờ khoảng 10m thì bị lật úp, cả hai rơi xuống nước. Bé trai còn lại đứng trên bờ hoảng sợ chạy về nhà trốn, không dám nói với người nhà.

Đến tối, gia đình hai cháu không thấy con về nên đi tìm thì phát hiện hai đôi dép ở mép hồ nên hô hoán nhiều người lặn tìm.

Đến sáng 19/2, lực lượng cứu hộ của Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ tỉnh Lâm Đồng tại thành phố Bảo Lộc và người dân địa phương đã vớt được thi thể của 2 cháu Tuấn và Vy.

Hiện, cơ quan chức năng đã làm thủ tục và bàn giao thi thể 2 cháu bé cho gia đình lo hậu sự. Chính quyền địa phương và các đoàn thể cũng đã đến thăm hỏi động viên gia đình.

 

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo VnExpress, TTXVN)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo