Xã hội

Lẩu Hội Quán và Hotdeal.vn: Quảng cáo lừa dối, khách hàng thề cạch đến già

(DNVN) – Hotdeal và Lẩu Hội Quán quảng cáo lừa dối khách hàng, nhân viên bát nháo, thu tiền nhập nhèm, món ăn đơn điệu... là phản ánh của khách hàng gửi đến Doanh nghiệp Việt Nam.

Với quảng cáo hấp dẫn từ trang Hotdeal.vn, một khách hàng tên H. mua 06 voucher để đến ăn lẩu – nướng tại nhà hàng Lẩu Hội Quán. Tuy nhiên, sau khi ăn ở đây vào tối ngày 25/9, anh H. thề cạnh đến già không bao giờ mua voucher của hotdeal.vn hoặc đến ăn tại  Lẩu Hội Quán.

Hotdeal.vn quảng cáo "lừa dối"

Phản ánh đến Doanh nghiệp Việt Nam, anh H. cho hay, theo quảng cáo “hoành tráng” trên website có địa chỉ www.hotdeal.vn thì tại Lẩu Hội Quán có rất nhiều món trong đó có ghẹ, gà chọi, thịt bò ba chỉ cuộn nấm, hàu, cua... khiến khách hàng chú ý và quan tâm.

Voucher được mua với giá 299.000đ trong khi mỗi suất ăn cao nhất tại Lẩu Hội Quán chỉ có giá 255.000đ.

Tuy nhiên, khi đến thưởng thức tại Lẩu Hội Quán có địa chỉ tại Vincom Center 54A Nguyễn Chí Thanh thì những món này không hề xuất hiện trên giá bày đồ ăn khiến thực khách H. ngã ngửa, mặc dù, khi thực khách lấy món mới là 19h45 (trước đó thì không biết có hay không-PV).

Theo đó, giá mỗi suất ăn mà website www.hotdeal.vn quảng cáo là giảm 44% so với giá gốc 299.000đ/suất (mỗi voucher được bán là 166.000đ), nhưng khi anh H. hỏi lại nhân viên tại Lẩu Hội Quán theo số điện thoại 0989.390.101 thì suất ănban ngày chỉ có 199.000đ, tối là 235.000đ và còn thứ bảy, chủ nhật là 255.000đ.

Hotdeal và Lẩu Hội Quán quảng cáo hấp dẫn "lừa đảo" khách hàng.

Sau khi biết được thông tin, thực khách mới té ngửa ra là mình bị lừa. Và hoài nghi việc Hotdeal đã “bắt tay” cùng Lẩu Hội Quán để “lừa dối” khách hàng? Và theo như thông tin từ website www.hotdeal.vn thì đã có hàng trăm thực khách bị lừa mà không hề hay biết.

Lẩu Hội Quán: Món ăn quá đơn điệu

Theo đánh giá của anh H., tại Lẩu Hội Quán không có món ăn nào là đặc sắc, quanh quẩn chỉ có mực, ngao, tim, chim cút, cá hồi là món chủ lực. Tuy nhiên, việc tiếp thức ăn cho thực khác xem ra quá chậm chạp trong khi khách đến ăn rất đông. Ba lần đi lấy tôm cho con nhưng vẫn không có. Hỏi nhân viên phục vụ thì được trả lời là đang ra nhưng chờ mãi không thấy đâu. (?!)

 

Lẩu Hội Quán bị tố là món ăn đơn điệu, thức ăn được nhân viên "chậm chạp" mang ra.

Cùng với nhận định của anh H., một khách hàng có tên Định đã nhận xét Lẩu Hội Quán vào ngày 12/8/2016 là: Không gian chật, bàn ghế nhìn gồ ghề ko có lối đi. Đồ ăn ít sự lựa chọn và bày biện lộn xộn ko bắt mắt lắm Đồ nướng sẵn có mùi nhất là cá và sườn. Nói chung so sánh chất lượng và giá (kể cả voucher) thì mình ko quay lại.

Thực khách đông... nhưng không có món

Bạn Hiền, vào ngày 31/7/2016 cũng nhận xét: ... đồ ăn k có gì đặc biệt. Tôm bé lắm, ghẹ cũng bé xíu, món ngon nhất là mực trứng. Mọi ng qua đây ăn nên chọn tự nướng đồ tươi ngon hơn chứ đồ nướng sẵn ôi lắm. Nên đi sớm và ăn sớm chứ đến giữa giờ 12h là đồ tanh bành hết, món ra chậm và thiếu nhiều. Tôm không thấy bóng dáng nữa...

 

Nhiều khách hàng khẳng định sẽ không quay lại Lẩu Hội Quán.

 

Thanh toán nhập nhèm

Anh H. nói trong ngao ngán, mặc dù trong voucher ghi rõ là trẻ em cao dưới 1,1m thì được miễn phí. Nhưng đến khi thanh toán, gia đình anh H. bất ngờ khi con anh mới hơn 4 tuổi và chưa đạt đến chiều này vẫn bị tính suất ăn trẻ em với giá 120.000đ.

Nhân viên thì “bát nháo”

Vì gia đình anh H. mời gia đình người bạn đến ăn cùng nên đã đặt bàn cho 07 người và ngồi đợi khách đến. Do không muốn mất lịch sự nên gia đình chưa chọn món ăn. Sau khoảng 25 phút ngồi đợi, nhân viên phục vụ ra bảo “Anh ngồi lâu quá rồi đấy, làm mất thời gian của quán. Hay gia đình anh dùng 1 bàn thôi, để bàn cho người khác dùng” khiến gia đình khá sốc.

Anh H. cho hay, không ngờ một nhà hàng lớn mà nhân viên lại nói thế với khách, trong khi các bàn xung quanh chỉ có 2 người ngồi ăn nên anh H. đã rất bực mình và nói gắt với nhân viên này.

 

Với kiểu làm ăn “bát nháo, lừa dối” thế này, tôi sẽ cạch mặt Hotdeal và Lẩu Hội Quán vĩnh viễn cũng như sẽ vận động bạn bè mình tẩy chay hai thương hiệu này. Anh H. bức xúc nói.

Thông tin phản ánh về Hotdeal.vn và Lẩu hội quán, đề nghị độc giả tiếp tục gửi về Doanh nghiệp Việt Nam.

Mạnh Hùng
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo