Quốc tế

Lavrov: US Falls Under 'Artificial Impression' of Russian Meddling in Elections

Lavrov: US Falls Under 'Artificial Impression' of Russian Meddling in Elections 
Lavrov: Mỹ nhận định giả tạo về việc Nga can thiệp bầu cử 
Ngoại trưởng Lavrov: Mỹ Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov chỉ trích thái độ sai lầm của Mỹ khi cáo buộc Moscow dính líu đến hoạt động can thiệp vào cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ. 
Hãng tin Sputnik dẫn lời Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov cho hay, hiện Mỹ có cảm giác sai lầm rằng, Nga can thiệp vào cuộc bầu cử Mỹ. 
"Tôi sẽ không bình luận triển vọng cuộc bầu cử tại Mỹ. Sau tất cả, một nhận định giả tạo đang được tạo ra ít nhất trong công chúng Mỹ rằng, Nga đang tích cực can thiệp vào tiến trình này (bầu cử tổng thống Mỹ)", Ngoại trưởng Lavrov phát biểu tại một cuộc họp của Hiệp hội Các doanh nghiệp châu Âu tổ chức tại Moscow.
Trước đó, hôm 12/10, trong cuộc phỏng vấn với CNN, Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov bác bỏ cáo buộc rằng nước ông can thiệp vào cuộc bầu cử tổng thống Mỹ.
"Thật là một sự tâng bốc với chúng tôi - một cường quốc khu vực như cách Tổng thống Obama từng gọi - khi nhận được nhiều sự chú ý đến như vậy", Ngoại trưởng Nga Sergey Lavrov nói một cách mỉa mai 
Gần đây, Mỹ cáo buộc Nga đứng sau một loạt vụ đánh cắp email, bao gồm thông tin liên lạc từ Ủy ban Quốc gia đảng Dân chủ. Đây là lần đầu tiên Mỹ công khai cáo buộc nước khác tấn công mạng với mục đích gây ảnh hưởng đến cuộc bầu cử tổng thống Mỹ.


NM (Theo Sputnik)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo