Xã hội

Lễ hội hoa hồng Bulgaria 'hẩm hiu' ế khách, 'cò vé' hoang mang

Tuy mới chỉ là ngày thứ 2 sau khai mạc nhưng tình trạng 'hẩm hiu' tại lễ hội hoa hồng Bulgaria khiến nhiều 'cò vé' lo lắng và hạ giá.

Như tin tức đã đưa, sáng nay, 3/3, tại công viên Thống nhất (Hà Nội) đã diễn ra “Lễ hội hoa hồng Bulgaria và Bạn bè” lần đầu tiên tại Việt Nam. Lễ hội thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân Thủ đô.

Trái với sự háo hức những ngày trước đó, những người vào lễ hội không khỏi thất vọng khi chỉ được tận mắt thấy hoa hồng… trong nước, hoa hồng giả và hoa hồng héo không mấy nghệ thuật.

Theo ghi nhận của PV Zing.vn vào chiều 4/3, tại cổng phía đường Lê Duẩn, phé vé đứng mời chào khách mua với giá cao hơn bình thường, từ 150.000 đến 250.000 đồng/vé. 

Nhiều 'cò vé' hoang mang. Ảnh: Zing.vn

Tuy nhiên, trong tình trạng 'hẩm hiu', thưa thớt khách tham quan, khi khách đến mua vé các 'cò vé' lập tức giảm giá chỉ còn bằng giá niêm yết của ban tổ chức là 120.000 đồng.

Mặc dù là ngày cuối tuần, không gia đình lẫn người trẻ nào đến tham quan. Phần lớn khách ở đây chủ yếu là những người đã mua vé từ trước đó.

Tình trạng ế khách của lễ hội hoa hồng Bulgaria. Ảnh: Zing.vn

Cũng liên quan đến việc Lễ hội hoa hồng Bulgaria sử dụng quá nhiều hoa giả, hoa thật không những ít mà còn héo, gây thất vọng cho khách tham quan, lễ hội bán vé giá cao khiến người dân "cảm giác như bị lừa", ông Tô Văn Động - Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội cho biết: ''Trước khi diễn ra, BTC lễ hội đã gửi đề án để xin cấp phép, song nội dung đề án không nói rõ các hoạt động cụ thể hay việc trang trí hoa giả. 

Chúng tôi đã có văn bản đề nghị BTC báo cáo về việc này, yêu cầu BTC Lễ hội hoa hồng thay thế hoa giả. Nếu không khắc phục được sẽ xem xét rút ngắn thời gian tổ chức lễ hội. Còn về giá vé của lễ hội thì Sở Tài chính Hà Nội sẽ kiểm tra sự việc.''

Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội yêu cầu Công ty cổ phần truyền thông G & G Việt Nam và Ban tổ chức lễ hội kiểm tra, khắc phục ngay những hạn chế, đồng thời có văn bản báo cáo Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội và trả lời các cơ quan báo chí trước ngày 6/3.

 

Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Zing.vn, VOV)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo