Xã hội

Lễ hội hoa hồng Bulgaria: Sở VH&TT Hà Nội có công văn khẩn

Trước tình trạng lộn xộn tại "Lễ hội hoa hồng Bulgaria và bạn bè", Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội đã có công văn khẩn gửi Công ty cổ phần Truyền thông G & G Việt Nam (đơn vị tổ chức Lễ hội) yêu cầu chấn chỉnh tình trạng lộn xộn tại đây.

Công văn nêu rõ, qua phản ánh của các cơ quan báo chí, "Lễ hội hoa hồng Bulgaria và bạn bè" khai mạc sáng 3/3 đã diễn ra cảnh chen lấn, xô đẩy, lộn xộn khi mua vé vào xem. Các nội dung trưng bày trong khu vực lễ hội không đúng như quảng cáo của đơn vị tổ chức, sử dụng nhiều hoa giả, nhiều khách mua vé nhưng không được vào tham dự vì Ban Tổ chức không ghi rõ thời gian.

Ảnh minh họa.

Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội yêu cầu Công ty cổ phần Truyền thông G & G Việt Nam và Ban Tổ chức lễ hội kiểm tra, khắc phục ngay những hạn chế, đồng thời có văn bản báo cáo Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội và trả lời các cơ quan báo chí trước ngày 6/3.

Trước đó, "Lễ hội hoa hồng Bulgaria và bạn bè" đã khai mạc vào sáng 3/3, theo kế hoạch kéo dài đến ngày 8/3 tại đảo Công viên Thống Nhất. Ban Tổ chức trước đó quảng cáo đây là lễ hội có quy mô lớn nhất từ trước tới nay, quy tụ 300 loài hoa hồng đặc trưng trên thế giới và các chế phẩm hoa hồng đến từ Bulgaria. Tuy nhiên, ngay trong buổi khai mạc đã xảy ra tình trạng lộn xộn, gây bức xúc cho khách tham quan.

Cụ thể, dù nhiều người dân đã mua vé từ trước nhưng phải đợi đến trưa mới được vào tham quan, trong khi trên vé không thể hiện ngày giờ mở cửa và chỉ ghi thời gian diễn ra từ 3/3. Một điểm khiến nhiều người dân bức xúc là không gian trưng bày kém xa so với quảng cáo, lượng hoa hồng không nhiều, thiếu đặc sắc. Hơn nữa, dù là ngày khai mạc nhưng có rất nhiều chậu hoa bị héo, số lượng hoa giả thậm chí còn lớn hơn hoa tươi…

Nên đọc
Công Danh
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo