Pháp luật

Lên cơn ngáo đá, nam thanh niên châm lửa đốt nhà mẹ kế

(DNVN) - Do thường xuyên sử dụng ma túy đá nên bị ảo giác, không làm chủ được bản thân, đối tượng Kiên đã châm lửa đốt nhà mẹ kế khiến một căn phòng bị thiêu rụi hoàn toàn.

Theo tin tức trên báo VnExpress, Công an TP Lạng Sơn đang tạm giữ Nguyễn Trung Kiên (29 tuổi, xã Sơn Hà, Hữu Lũng) để điều tra hành vi hủy hoại tài sản.

Đối tượng Nguyễn Trung Kiên tại cơ quan công an. Ảnh: Dân trí
Đối tượng Nguyễn Trung Kiên tại cơ quan công an. Ảnh: Dân trí

Theo đó, vào khoảng 10h ngày 5/7, người dân khu Phai Luông, phường Chi Lăng, Thành phố Lạng Sơn hốt hoảng phát hiện nhà hàng xóm khói bay nghi ngút, đã hô hoán cùng nhau phá cửa dập đám cháy. Rất may không có thiệt hại về người.

Nhận được tin báo, tổ công tác Công an Thành phố Lạng Sơn đã khẩn trương xuống hiện trường. Tại ngôi nhà, có một phòng bị thiêu rụi toàn bộ đồ đạc, trong đó thu được một số dụng cụ như bình, ống hút để sử dụng ma túy đá.

Bước đầu điều tra xác định, đối tượng ở nhờ là Nguyễn Trung Kiên (29 tuổi, quê tại Ao Đẫu, xã Sơn Hà, huyện Hữu Lũng, Lạng Sơn) đã đốt nhà của bà Lưu Thị Thư - mẹ kế của Kiên. Nguyên nhân vụ cháy là do thời gian gần đây, đối tượng Kiên thường xuyên sử dụng ma túy đá bị ảo giác, không làm chủ được bản thân, thông tin trên báo Dân trí cho biết.

Tại cơ quan điều tra, Kiên khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Kiên là đối tượng đã có 2 tiền án về tội mua bán trái phép chất ma túy, mới ra tù tháng 4/2016, nay lại tái phạm.

Hiện, Công an Thành phố đang tiếp tục điều tra, để xử lý đối tượng theo đúng pháp luật.

 

Nên đọc
An Nhi (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo