Xã hội

Lên tầng 5 tưới rau, bà cụ rơi xuống mắc kẹt giữa khe tường

(DNVN) - Lên tầng 5 để tưới rau, bà Thảo bước lên tấm nhựa giữa khe tường hai ngôi nhà và bị tụt xuống dưới, cơ quan chức năng đã nhanh chóng phá bức tường cứu nạn nhân ra bên ngoài

Vụ việc xảy ra vào khoảng 8h ngày 28/7, bà Nguyễn Thị Thảo (SN 1954, ở tổ 27, phường Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội) lên tầng thượng tưới rau. Bà giẫm lên phần nhựa chắn khe giữa 2 ngôi nhà nhưng do sử dụng lâu ngày, phần nhựa bị sập khiến bà rơi từ tầng 5 xuống và mắc kẹt trong khe tường.

Lực lượng cứu hộ, cứu nạn đục tường giải cứu cho nạn nhân. Ảnh cắt từ clip
Lực lượng cứu hộ, cứu nạn đục tường giải cứu cho nạn nhân. Ảnh cắt từ clip

Theo một số nhân chứng cho biết,  trước đó đã nhiều lần nghe tiếng bà Thảo kêu cứu gọi con trai. Một số người tưởng bà bị nhốt, sang nhà hỏi nhưng không thấy bà ở nhà.

Đến 11h30 cùng ngày, mãi không thấy bà đâu, mọi người mới đi tìm và phát hiện bà bị mắc kẹt. Người dân lập tức báo cho cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an phường Dịch Vọng Hậu và lực lượng cứu hộ đã nhanh chóng có mặt và cho bà thở oxy. Đến 12h30 cùng ngày, bà Thảo được lực lượng chức năng giải cứu an toàn.

Sau khi được giải cứu, bà Thảo đã tỉnh táo, chỉ bị xây xát nhẹ. Bác sĩ có mặt tại hiện trường tiến hành sơ cứu rồi chuyển bà tới bệnh viện.

Thành Sen
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo