Pháp luật

Lẻn vào phòng siết cổ người yêu bất tỉnh rồi cướp tài sản

(DNVN) - Bị người yêu trách móc vì dám bán xe máy lấy tiền tiêu xài, nam thanh niên tức giận ra tay siết cổ. Tưởng người yêu đã chết, đối tượng lấy hết laptop, điện thoại của nạn nhân đem bán.

Theo tin tức trên báo Tuổi Trẻ, ngày 11/4, TAND TP. HCM đã tuyên phạt bị cáo Bùi Đức Tài - 26 tuổi, ngụ tỉnh Đăk Lăk 20 năm tù về tội giết người, 3 năm tù về tội cướp tài sản, tổng cộng hình phạt chung với bị cáo là 23 năm tù. Tòa cũng tuyên buộc Tài phải bồi thường cho người bị hại gần 400 triệu đồng.

Bị cáo Tài tại tòa - Ảnh: Tuổi Trẻ.

Báo Zing.vn đưa tin, theo cáo trạng, Tài và chị M. sống gần nhà ở Đắk Lắk và nảy sinh tình cảm với nhau. Năm 2011, chị M. vào TP. HCM thuê trọ trên đường Nguyễn Văn Cừ (quận 1) để học đại học, còn Tài làm thuê ở Bình Dương.

Giữa năm 2014, Tài mượn xe máy của người yêu rồi đem bán lấy tiền tiêu xài khiến 2 bên xảy ra mâu thuẫn. Trưa 17/10/2014, thanh niên này đến phòng trọ chị M. chơi và tiếp tục cãi nhau về việc này.

Tức giận, Tài đè bạn gái xuống nền gạch rồi siết cổ nạn nhân đến khi bất động. Gây án xong, hung thủ lấy mền đắp cho chị M. và lấy máy tính xách tay, điện thoại của nạn nhân rồi bỏ trốn.

Chiều hôm đó, bạn cùng phòng với chị M. đi làm về phát hiện sự việc và đưa cô gái đến bệnh viện. Do được cứu chữa kịp thời nên nạn nhân thoát chết.

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo