Pháp luật

Liên tiếp triệt phá "hang ổ" mại dâm trá hình

(DNVN) - Mặc dù là quán cà phê, nhưng khi khách đến uống có nhu cầu "vui vẻ", chủ quán sẽ điều nữ tiếp viên của các tiệm gội đầu đến phục vụ là thủ đoạn mại dâm của "hang ổ" mới nhất bị cơ quan chức năng triệt phá.

Theo tin tức từ báo VnExpress, ngày 29/12, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bến Tre cho biết đơn vị này vừa bắt quả tang một vụ mua bán dâm xảy ra tại quán cà phê Thùy Trang ở ấp Long Hòa, xã Giao Long, huyện Châu Thành do Trương Thị Bé Ba (35 tuổi, ngụ xã Long Kiến, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) làm chủ.

Nữ tiếp viên gội đầu đến quán cà phê bán dâm. Ảnh: VnEXpress.

Trước đó, tối 28/12, trinh sát ập vào quán cà phê ở huyện Châu Thành do Bé Ba làm chủ, bắt quả tang hai đôi nam nữ đang "mây mưa", trong đó có bà chủ quán.

Bước đầu, Bé Ba khai nhận khi khách đến uống nước có nhu cầu "vui vẻ" sẽ điều nữ tiếp viên của các tiệm gội đầu trên địa bàn đến phục vụ. Mỗi lần đi khách 250.000 đồng, các cô gái phải đưa cho "tú bà" 50.000 đồng tiền thuê phòng.

Thời gian gần đây, cơ quan chức năng đã liên tục phát hiện và bắt giữ nhiều đối tượng có liên quan hành vi mại dâm. Điển hình là vào chiều ngày 8/12, Đội cảnh sát điều tra tội phạm bất ngờ ập vào một nhà nghỉ trên phường Mai Dịch bắt quả tang đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. 
Đấu tranh khai thác tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện, bắt giữ Nguyễn Thị Tho (33 tuổi, quê Nam Định) để làm rõ hành vi môi giới mại dâm.
Tại cơ quan điều tra, Nguyễn Thị Tho khai nhận sau khi lên Hà Nội tìm việc làm nhưng không được nên cô ta đã tìm gái bán dâm để môi giới hưởng lợi.
Đến trưa ngày 8/12, sau khi có khách đưa số tiền là 700.000 đồng thì Tho đã điều một người phụ nữ khách khoảng 35 tuổi đến thực hiện hành vi mua bán. Khi cả hai đang “mây mưa” thì lực lượng chức năng ập vào bắt giữ. Được biết, số tiền mà khách làng chơi trả cho gái bán dâm thì Tho được hưởng một nửa.

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo