Xã hội

Liều lĩnh cưa đầu đạn, 2 người thương vong

(DNVN) - Chỉ vì liều lĩnh để cưa đầu đạn lấy thuốc nổ, bỗng nhiên quả đạn phát nổ khiến hai người cưa đầu đạn thương vong.

Tin tức trên báo Zing news, chiều tối 13/11, nhiều người dân xã Duy Tân(huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam) giật mình khi nghe tiếng vật lạ phát nổ lớn ở thôn Phú Nhuận 2.

Đầu đạn bất ngờ phát nổ, 2 người thương vong.

Sau hơn 30 phút, Chính quyền địa phương cùng người dân mới xác định được hiện trường vụ nổ ở khu vực đập nước ông Hoành. Ông Trần Sinh (43 tuổi, ngụ thôn Phú Nhuận 2) tử vong tại chỗ còn ông Đức Thảo (40 tuổi, ngụ cùng thôn) bị thương nặng được đưa đến Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng cấp cứu. 

Nghe thấy tiếng nổ kinh hoàng, người dân gần khu vực gấp rút chạy ra, nhanh chóng đưa anh Thảo đi Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng cứu chữa.  Thi thể của anh Sinh đã được cơ quan chức năng bàn giao cho người nhà mang về an táng. Báo Công an nhân dân thông tin.

Theo đó, vụ việc được xác định vào lúc 16h 30 chiều cùng ngày, anh Trần Sinh  rủ anh Nguyễn Đức Thảo ở cùng thôn đã liều lĩnh mang đầu đạn nói trên ra khu vực đập Ông Hoành để cưa lấy thuốc nổ.  Báo Dân việt thông tin.

Ngay sau khi nhận được tin báo của người dân, lực lượng chức năng của xã Duy Tân cũng như huyện Duy Xuyên đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm và điều tra làm rõ sự việc.

Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo