Quốc tế

Lính bắn tỉa Mỹ tiêu diệt 4 tên IS bằng một viên đạn

(DNVN) - Trong cuộc chiến với những kẻ khủng bố Hồi giáo (IS) ở Syria, xạ thủ bắn tỉa của Mỹ giết chết bốn phiến quân vũ trang với một viên đạn duy nhất, theo The Sun.

Theo dữ liệu của các nhà báo, những kẻ khủng bố IS chuẩn bị thực hiện hành quyết 12 con tin nghi là gián điệp tại một ngôi làng gần Raqqa (Syria). Chúng đã trói nạn nhân vào các thân cây và cầm súng phun lửa khi người kính bắn tỉa bóp cò.

Ảnh minh họa.

Theo truyền thông, tay súng bắn tỉa phát hiện thùng chứa nhiên liệu từ một vị trí gần với các chiến binh. Quân nhân Mỹ đã bắn vào thùng chứa nhiên liệu làm cho nó phát nổ, và tất cả 4 tên IS thiệt mạng.

Các tù nhân sau đó trốn thoát và được đặc nhiệm Anh và Mỹ cứu, đưa đến nơi an toàn. Chẳng có ai trong số họ là gián điệp cả, mà IS cố tình làm vậy để gieo rắc nỗi khiếp sợ cho dân chúng.

Trước đó quân IS thường lùng sục các ngôi làng lân cận Raqqa, bắt những người dân chúng nghi là gián điệp. Những người này bị nhốt trong những chiếc cũi trước khi bị hành hình. Tù nhân thường van xin chúng giết họ bằng cách xử bắn thông thường thay vì thiêu họ bằng súng phun lửa.

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo