Quốc tế

Lính Mỹ ngã quỵ, ngất xỉu trong lễ từ biệt Tổng thống Obama

(DNVN) - Một người lính thuộc đội danh dự đột nhiên bất tỉnh và ngã gục xuống sàn nhà trước mặt Tổng thống Obama khi ông đang phát biểu từ biệt lực lượng quân đội Mỹ trước khi rời Nhà Trắng vào ngày 20/1.

Sự việc xảy ra khi Tổng thống Mỹ Barack Obama đang phát biểu trong lễ từ biệt các lực lượng vũ trang ở căn cứ quân sự Myer-Henderson tại Arlington, bang Virginia ngày 4/1 (theo giờ địa phương).

Thành viên đội danh dự Mỹ ngất xỉu khi Tổng thống Obama phát biểu.

Trong khoảnh khắc đó, một người lính thuộc đội danh dự đột nhiên ngã quỵ, mặt úp xuống sàn ngất xỉu, mũ đội đầu văng ra xa trong khi những đồng đội của anh vẫn cầm súng đứng nghiêm trang. Hiện chưa rõ nguyên nhân người này bất tỉnh. Tuy nhiên, việc này không ảnh hưởng tới buổi lễ.

Tổng tư lệnh các lượng lượng vũ trang Mỹ Barack Obama gửi lời tri ân đến các binh sĩ đang phục vụ trong quân đội Mỹ vì tinh thần phụng sự và sự hy sinh của họ. Ông nói "không có đặc ân và vinh dự nào lớn hơn" việc là một tổng tư lệnh.

 "Được phục vụ đất nước cùng các bạn là một đặc ân đối với tôi. Tôi đã học hỏi được nhiều thứ từ các bạn", ông Obama phát biểu.

Tổng thống Obama cũng cảm ơn Bộ trưởng Quốc phòng Ash Carter, các tướng lĩnh vì những đóng góp của họ. Trước đó, Bộ trưởng Quốc phòng Ash Carter đã trao tặng Tổng thống Obama huân chương danh dự vì những cống hiến nổi bật của vị tổng thống da màu với tư cách tổng tư lệnh của nước Mỹ.

Nên đọc
Thu Phương (theo Daily Mail)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo