Xã hội

Lộ ảnh "giường chiếu" của ngôi sao tuổi teen với bé gái 16 tuổi

(DNVN)-Nam ngôi sao tuổi teen 19 tuổi thuộc Bắc Carolina nước Mỹ đã bị cáo buộc lạm dụng tình dục sau khi có một đoạn video ghi lại cảnh anh ép bạn gái 16 tuổi làm tình.

Nam ngôi sao tuổi teen Carter Reynolds và hotgirl Maggie Lindemann

Nam ngôi sao tuổi teen Carter Reynolds và hotgirl Maggie Lindemann

Theo Daily Mail, mới đây một đoạn video được lan truyền khắp nơi, ghi cảnh Carter Reynolds, nam ngôi sao tuổi teen của Mỹ, trong tình trạng bán khỏa thân đang ép buộc hotgirl Maggie Lindemann ở bang Taxas quan hệ giường chiếu cho dù có sự chống đối quyết liệt từ phía bạn tình. 

Ngay đoạn đầu của video là loáng thoáng tiếng của Carter nói rằng, anh sẽ quay phim hôm nay và Maggie là diễn viên. Cặp đôi đùa giỡn với những câu nói thô tục như “Em sẽ làm mà, anh cở đồ ra đi”, “làm đi, đừng dừng lại, hãy coi như không có camera”. Tuy nhiên, sau đó, khi Maggie cảm thấy không thoải mái và cố nài nỉ Carter mình không làm được và cho rằng Carter là 1 tên dối trá hạng nặng.

Maggie Lindemann trong đoạn video
Maggie Lindemann trong đoạn video

Sau khi video được đăng tải, nhiều người tỏ ra tức giận vì cho rằng đây là hành động lạm dụng tình dục và cưỡng hiếp trẻ chưa đến tuổi thành niên của Carter. Và Carter đã mất cả buổi sáng hôm sau để phản hồi về đoạn video gây tranh cãi này. Theo Carter, mọi người đã hiểu lầm lớn bởi vì anh và Maggie đã hẹn hò từ lâu.

Theo chia sẻ của Carter, đoạn video này đã được quay cách đây khá lâu, nhưng mới đây có người đã hack tài khỏan iCloud của anh và phát tán video lên mạng. Bản thân Carter không hề biết điều này. 

Carter cho biết thêm, ảnh cảm thấy hối hận khi quay đoạn video này và đáng lẽ nên xóa nó ngay từ đầu. 

Về phần mình, Maggie đã không đưa ra phản hồi nào trước những tranh cãi của dư luận. Thay vào đó, cô đã viết trên Tweeter của mình rằng: "Tôi luôn yêu các bạn".

Maggie đã không đưa ra phản hồi nào trước những tranh cãi của dư luận
Maggie đã không đưa ra phản hồi nào trước những tranh cãi của dư luận

 

Được biết, trước khi đoạn video trên phát tán thì cặp đôi này đã chính thức chia tay nhau từ tháng 12/2014. Lúc đó, Maggie từng nói rằng: “Tôi đá anh ta bởi vì anh ta bắt tôi làm những điều mà tôi không muốn. Thậm chí anh ta còn nổi điên lên khi tôi đi chơi với bạn tôi".

Theo Daily Mail, thời điểm ghi hình đoạn video trên, Carter và bạn gái Maggie đang sống ở Bắc Carolina. Dựa trên luật pháp của bang này thì Carter không phải chịu tội cưỡng hiếp trẻ vị thành niên.

NB (Theo Daily Mail)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo