Quốc tế

Lộ ảnh nữ mật vụ Triều Tiên nghi sát hại Kim Jong-nam

(DNVN)-Theo tờ The Star của Malaysia, camera an ninh đã ghi lại hình ảnh một nữ mật vụ đã sát hại ông Kim Jong-nam, người anh trai cùng cha với mẹ Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un.

Tờ The Star của Malaysia hôm 15/02 đưa tin, camera an ninh đã ghi lại hình ảnh một nữ mật vụ đã sát hại ông Kim Jong-nam, người anh trai cùng cha với mẹ Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un, hôm 13/02 vừa qua. 

Nữ nghi phạm bên ngoài Sân bay Quốc tế Kuala Lumpur.

Truyền thông Malaysia đồn đoán rằng, người phụ nữ này có thể là 1 trong 2 mật vụ đã sát hại ông Kim Jong-nam.

Cảnh sát Malaysia trước đó xác nhận rằng, một người đàn ông Triều Tiên 46 tuổi được phát hiện bị sát hại tại Sân bay Quốc tế Kuala Lumpur và đã chết khi đang trên đường tới bệnh viện hôm 13/02. 

Camera an ninh của Malaysia đã ghi lại hình ảnh một nữ mật vụ đã sát hại ông Kim Jong-nam, người anh trai cùng cha với mẹ Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un. 

Theo thông báo của cảnh sát Malaysia, tên nạn nhân trong hộ chiếu là Kim Choil, sinh ngày 10/6/1970 tại Bình Nhưỡng. 

Hôm 14/02, các nguồn tin trong chính phủ Mỹ tiết lộ, chính phủ nước này tin tưởng rằng, các đặc vụ Triều Tiên chính là những người đứng sau cái chết của ông Kim Jong-nam ở Malaysia.

Giới chức Mỹ chưa xác định được chính xác ông Kim Jong-nam bị sát hại như thế nào. Một nguồn tin cho rằng ông Kim Jong-nam có thể đã bị đầu độc, không loại trừ khả năng các sát thủ đã sử dụng thiết bị “bút tẩm độc”.

 

Nên đọc
NM (Theo The Star)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo