Quốc tế

Lộ lý do quan chức ngoại giao Nga tại Hy Lạp tử vong ở nhà riêng

(DNVN)-Người đứng đầu bộ phận lãnh sự tại đại sứ quán Nga ở Hy Lạp, Andrey Malanin, đã tử vong trong căn hộ ở thành phố Athens ngày 9/1.

Ngày 09/01, ông Andrey Malanin, 55 tuổi, người đứng đầu bộ phận lãnh sự tại đại sứ quán Nga ở Hy Lạp bị phát hiện tử vong trong căn hộ ở thành phố Athens. 

Một nguồn tin tiết lộ với hãng thông tấn TASS rằng, quan chức lãnh sự Nga tại Hy Lạp chết vì các nguyên nhân tự nhiên. Tuy nhiên, cảnh sát Hy Lạp tuyên bố đang điều tra vụ việc.

Cảnh sát điều tra tại căn hộ của ông Andrei Malanin ở Athens, Hy Lạp hôm 09/01 (Ảnh: AP)

"Đại sứ quán có thể xác nhận cái chết của người đứng đầu bộ phận lãnh sự Nga tại Hy Lạp. Cái chết bắt nguồn từ các nguyên nhân tự nhiên", nguồn tin cho biết thêm.

Trước đó, báo chí Hy Lạp đưa tin về việc ông Andrey Malanin tử vong, đồng thời cho biết ông Andrey Malanin đã không có mặt để báo cáo công việc vào ngày 09/01 và cũng không trả lời điện thoại. Sau đó, thi thể nhà ngoại giao này được phát hiện tại căn hộ của ông ở Athens.

Ông sống một mình trong căn hộ riêng nằm trên một đường phố được bảo vệ nghiêm ngặt. Đây cũng là con phố có nhà của thủ tướng và tổng thống Hy Lạp.

Nên đọc
NM (Theo TASS)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo