Thị trường

Loạt xe Honda Jazz giá từ 539 triệu đã về đến Hà Nội

Sau một thời gian dài chờ đợi, mẫu xe hatchback Honda Jazz mới sở hữu mức giá từ 539 triệu đồng đã chính thức có mặt tại một số đại lý ôtô Honda thuộc khu vực Hà Nội.

Mẫu xe hatchback cỡ nhỏ Honda Jazz mới đã xuất hiện và bắt đầu được bán tại đại lý ôtô Honda Việt Nam. Với mức giá khởi điểm từ 539 triệu đồng, mẫu xe này đã thu hút được sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng bởi như vậy mẫu xe này rẻ hơn khá nhiều so với hai đối thủ trực tiếp là Ford Fiesta và Toyota Yaris.

>> Xem thêm: Chi tiết xe sedan nhập khẩu miễn thuế, giá 565 triệu tại Việt Nam

Theo Honda Việt Nam, mẫu xe hatchback cỡ nhỏ Honda Jazz sẽ được phân phối tại Việt Nam với ba phiên ba là V, VX và RS. Xe sở hữu thiết kế thể thao, kích thước dài, rộng, cao tương ứng là 4.034 x 1.694 x 1.524 mm. Tính khí động học được chú trọng với các đường gân kéo dài.

>> Xem thêm: Top 10 xe sedan gia đình tốt nhất năm 2018

Cụm đèn chiếu sáng phía trước thiết kế nối liền với mặt ca-lăng 3 thanh nan. Logo RS màu đỏ cũng được gắn phía trước. Đèn sương mù của xe dạng cầu (RS, VX) nằm sâu trong khe với lưới tổ ong giả hút gió và đèn báo rẽ tích hợp ở gương chiếu hậu. Phần cản trước của xe được thiết kế dạng vân carbon thể thao cùng hốc gió rộng.

>> Xem thêm: Nissan giảm giá xe Teana 104 triệu đồng, tăng giá bán X-Trail

Cụm đèn phía sau bao gồm đèn hậu, đèn phanh dạng LED và đèn báo lùi. Cánh lướt gió cũng được trang bị, tăng cường hơn nữa tính thể thao cho Jazz. Gương chiếu hậu bên ngoài của xe cũng được tích hợp đèn báo rẽ xi-nhan. Xe được trang bị la-zăng hợp kim 16 inch đa chấu kiểu dáng thể thao năng động.

Bên trong nội thất của mẫy xe hatchback Honda Jazz RS mới tại Việt Nam gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên với bảng tap-lô bọc da khá sang trọng cùng vô-lăng 3 chấu thể thao, chìa khóa thông minh Smart Entry, khởi động xe bằng nút bấm... Mặc dù vậy, ghế ngồi vẫn chỉ sử dụng chất liệu nỉ với điểm nhấn đường chỉ khâu.

Bảng điều khiển trung tâm của xe với màn hình cảm ứng 7 inch, hỗ trợ kết nối smartphone, HDMI hay USB. Camera lùi cũng được hiển thị trên màn hình này. Bản RS có điều hòa tự động. Về mặt tiện ích, Honda Jazz cũng rất phong phú với điều hòa tự động, ổ cắm 12V, khe USB, nhiều hộc đựng đồ bố trí khắp khoang xe...

Ở bản V tiêu chuẩn, Honda Jazz có hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân bố lực phanh điện tử (EBD) và trợ lực phanh (BA), dây đai trẻ em ISOFIX. Các bản VX và RS được bổ sung hệ thống cân bằng điện tử (VSA), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), camera 3 góc quay. Hệ thống 6 túi khí đầy đủ nhất gồm túi khí hàng ghế trước, túi khí bên và túi khí rèm bên chỉ có ở bản RS.

Jazz sở hữu động cơ i-VTEC 4 xy-lanh dung tích 1,5L cho công suất tối đa 118 mã lực tại 6.600 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 145 Nm tại 4.600 vòng/phút. Sử dụng hộp số vô cấp CVT với cơ chế G-design tối ưu vận hành và công nghệ Earth Dreams, Honda Jazz có mức tiêu thụ nhiên liệu trong điều kiện tiêu chuẩn là 5,6 l/100 km.

Nên đọc
Theo Kiến thức
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo