Xã hội

Lọc hóa dầu Nghi Sơn tìm người để trả lương 100 triệu đồng

Các chuyên gia người nước ngoài có kinh nghiệm làm việc cho Nhà máy Lọc hóa dầu Nghi Sơn được trả mức lương trên 5.000 USD/người/tháng, tương đương trên 100 triệu đồng.

Thông tin này được đại diện Công ty TNHH SGS Việt Nam, cho biết tại buổi giới thiệu tuyển dụng nhân sự với quy mô lớn trong năm 2014 của Nhà máy Lọc dầu Nghi Sơn (Thanh Hóa).

Đại diện SSG Việt Nam cho biết, ngành lọc hóa dầu của Việt Nam còn khá mới mẻ, vì thế để tìm được ứng viên có kinh nghiệm không hề dễ dàng. Chính vì lẽ đó, Lọc hóa dầu Nghi Sơn có chế độ lương, thưởng và đãi ngộ rất hấp dẫn cho các ứng viên trúng tuyển, đặc biệt với các ứng viên cam kết cống hiến lâu dài cho nhà máy. Tùy thuộc vào mỗi vị trí làm việc khác nhau sẽ có mức thu nhập khác nhau tương xứng.

Dự án Lọc hóa dầu Nghi Sơn có vốn đầu tư 9 tỷ USD

Đơn cử, vị trí kỹ sư có kinh nghiệm 5 năm trở lên trong lĩnh vực hóa dầu mức thu nhập khoảng trên 1.000 USD/tháng; vị trí giám sát thu nhập khoảng 2.000 -3.000 USD/tháng. Thu nhập cao nhất thuộc về vị trí chuyên gia, trên 5.000 USD/tháng....

Ngoài ra, môi trường làm việc tại Nhà máy lọc hóa dầu Nghi Sơn được đánh giá là một nơi giàu tiềm năng phát triển, chuyên nghiệp và bài bản, với rất nhiều phụ cấp đãi ngộ hấp dẫn cho nhân viên.

Trong đợt tuyển dụng nhân sự năm 2014, hơn 250 nhân lực sẽ được Lọc hóa dầu Nghi Sơn tuyển dụng vào các vị trí điều hành, nhân viên bảo trì, kế hoạch và kinh doanh... Cụ thể với số lượng tuyển dụng gồm 168 vị trí điều hành,27 vị trí nhân viên chữa cháy, 22 vị trí nhân viên bảo trì, 20 nhân viên kế hoạch và kinh doanh, 16 vị trí cung ứng và giao nhận ... Dự án Lọc hóa dầu Nghi Sơn có vốn đầu tư 9 tỷ USD, do các công ty Dầu khí Kuwait, Idemitsu Kosan Nhật Bản, Hóa chất Mitsui Nhật Bản và Tập đoàn Dầu khí Việt Nam cùng thực hiện.

Chính thức khởi công xây dựng từ tháng 10/2013, Lọc hóa dầu Nghi Sơn dự kiến sẽ đi vào hoạt động trong năm 2017. Chương trình tuyển dụng cho Nhà máy lọc hóa dầu Nghi Sơn do SGS Việt Nam thực hiện là một trong các chương trình tuyển dụng quy mô lớn, chất lượng, hứa hẹn mang đến những cơ hội việc làm đầy hấp dẫn dành cho các kỹ sư, kỹ thuật viên trong các ngành kỹ thuật công nghệ như hóa dầu, cơ khí, điện, tự động hóa… 

Theo Infonet

 

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo