Thị trường

Lock&Lock dẫn đầu nhóm những doanh nghiệp hàng gia dụng

Ngày 14/11 vừa qua, Lock&Lock đã vinh dự nhận giải thưởng “Top 100 sản phẩm và dịch vụ được Tin & Dùng năm 2014” cho dòng sản phẩm hộp bảo quản kín hơi và bình nước do Thời báo Kinh tế Việt Nam – Tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùng phối hợp cùng Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ Người tiêu dùng tổ chức, diễn ra tại TPHCM.

Đại diện Lock&Lock ông Chun Hae Woo (trái) nhận giải thưởng

Đây cũng là năm thứ 03 liên tiếp Lock&Lock được trao tặng giải thưởng uy tín này và luôn nằm trong top những doanh nghiệp dẫn đầu nhóm Gia Dụng cùng tham gia bình chọn. 

Việc liên tiếp nhiều năm liền được trao giải Tin và Dùng đã minh chứng cho sự tin tưởng của khách hàng đối với sản phẩm Lock&Lock cũng như ghi nhận những nỗ lực của Lock&Lock tại thị trường Việt Nam. Cùng với 02 tập đoàn lớn là Samsung và LG, Lock&Lock đã trở thành 1 trong 03 doanh nghiệp duy nhất của Hàn Quốc được bình chọn cho giải thưởng của năm nay.
 
Trong thời gian qua, Lock&Lock đã không ngừng nghiên cứu để đưa tới tay người dùng những sản phẩm có chất lượng tốt, đa dạng với thiết kế nổi bật. Bên cạnh đó, Công ty cũng liên tục đầu tư, hiện đại hóa các nhà máy qui mô lớn cùng hệ thống bán hàng tiện lợi nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như chất lượng sản phẩm. Nhờ đó, Lock&Lock đã xây dựng được 05 nhà máy với công nghệ hiện đại bậc nhất, 30 cửa hàng và hơn 300 kênh bán lẻ trên toàn quốc
 
Giải thưởng Tin và Dùng 2014 là một cột mốc, một khích lệ to lớn trong hành trình chinh phục người tiêu dùng Việt Nam của Lock&Lock. Lock&Lock sẽ tiếp tục phát huy nhiều hơn nữa trong công tác đầu tư, phát triển và nâng cao chất lượng sản phẩm, không ngừng phấn đấu và hoàn thiện để luôn xứng đáng với những tin yêu mà khách hàng đã dành cho thương hiệu này. 
 
Như Trâm
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo