Xã hội

Lời kể đau xót của bé gái bị cha đẻ cưỡng hiếp trong 2 năm

(DNVN) - "Hôm đó mọi người trong nhà đi vắng hết… cha cháu đánh và cưỡng bức cháu. Cháu khóc, van xin nhưng ông ấy không tha...", bé gái nghẹn ngào nhớ lại.

Theo tin tức ban đầu, ngày 13/9, Công an huyện An Dương (TP. Hải Phòng) khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Mai Ngọc Giang (SN 1980, trú tại thôn Mỹ Tranh, xã Nam Sơn, An Dương) về hành vi “hiếp dâm trẻ em”.

Trước đó, vào giữa tháng 8/2016, tại phòng trọ, Giang đã giở trò đồi bại, cưỡng hiếp chính con gái ruột của mình là cháu Mai Thị M. (SN 2001). Ngày 22/8, cháu M. đến Công an huyện An Dương tố giác hành vi của bố đẻ mình, báo Vietnamnet đưa tin.

Gặp M. sau ít ngày người cha bị bắt tạm giam, cô bé vẫn chưa hết hoảng sợ. Được người thân động viên, M. mới lí nhí kể lại vụ việc đau lòng. M. bảo, người cha thú tính đã xâm hại cháu từ năm 2014. Lần đầu tiên M. bị chính cha ruột của mình hãm hiếp ở tại nhà riêng (xã Ngọc Hội, huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang).

“Hôm đó mọi người trong nhà đi vắng hết… cha cháu đánh và cưỡng bức cháu. Cháu khóc, van xin nhưng ông ấy không tha. Xong việc, ông ấy dọa, bắt cháu không được nói với ai, nếu không ông ấy sẽ giết cả cháu và mẹ cháu. Cháu rất sợ…” – M. kể lại. Thời điểm M. bị xâm hại lần đầu, cô bé tròn 13 tuổi.

Một vài tháng sau lần đầu tiên ấy, Giang quen mùi, tiếp tục giở trò đồi bại với con gái ruột mình khi mọi người trong gia đình đi vắng. Những ngày tháng sau đó, M. chẳng còn nhớ chính xác bao nhiêu lần cô bé bị cha ruột xâm hại. “Chắc phải vài chục lần cháu bị cha hãm hiếp. Khi thì ở nhà, có lúc ở nương ngô gần nhà…” – M. nói.

Sau mỗi lần giở trò đê tiện, Giang lại đe dọa con gái. Vốn nhút nhát, M. càng hoảng sợ và chịu đựng, chẳng dám nói với ai. “Từ nhỏ cháu đã hay bị cha đánh đòn, lớn lên lại chứng kiến cảnh cha đánh mẹ khi mẹ mang thai nên cháu rất sợ…” – M. lý giải về việc im lặng suốt 2 năm bị làm nhục.

Thắc mắc về vai trò của người mẹ trong suốt quãng thời gian M. bị xâm hại, M. khóc và kể về hoàn cảnh của mình. Bố mẹ đẻ của M. đã ly dị từ khi M. mới 2 tuổi. Cô bé được giao cho bố nuôi nấng.

Sau đó, bố M. lấy vợ mới, cô bé sống cùng bố, mẹ hai, bà nội và em trai cùng cha khác mẹ. Từ khi ly dị, bố M. bắt con gái phải tuyệt giao với người mẹ ruột. Hơn 1 năm về trước, mẹ ruột M. cũng đã mất vì trọng bệnh.

Sau khi tố cáo hành vi đê tiện của người cha, cả gia đình bên nội của M. dường như chẳng còn coi cô bé là con cháu trong nhà. Mẹ ruột đã mất, họ hàng bên ngoại ở xa và vốn từ lâu đã chẳng còn mối liên hệ. M. chỉ còn duy nhất người mẹ kế cưu mang, yêu thương cô bé. 

Nên đọc



Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo