Pháp luật

Lời khai bất ngờ của 3 đối tượng nghi đào mộ trộm vàng ở Hải Dương

Sau khi bị người dân vây bắt về trụ sở công an vì nghi ngờ 3 thanh niên đào mộ trộm vàng trong nghĩa trang thì các đối tượng khai nhận họ vào nghĩa trang để tìm rễ cây...

Chiều 2/7, trên mạng xã hội (facebook) lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh nhóm 3 đối tượng bị người dân bắt giữ vì nghi đào trộm mộ. Theo thông tin người đăng tải viết, vụ việc xảy ra vào khoảng 16h ngày 2/7 tại nghĩa trang phường Thái Học (Sao Đỏ, Chí Linh, Hải Dương). 3 người đi ô tô đến nghĩa trang và đào bới ở đó. Phát hiện sự việc, người dân đã bắt giữ và bàn giao công an.

Rất nhiều người dân vây quanh các đối tượng. Ảnh: FB.Thu Lengoc

Sáng 3/7, ông Dương Văn Diên - Chủ tịch UBND phường Thái Học cho biết, nhóm người gồm 2 nam, 1 nữ đã được đưa về trụ sở Công an phường Thái Học sau khi người dân báo tin. Theo lời khai ban đầu, nhóm người này cho biết đến khu vực nghĩa trang của phường để tìm rễ cây, báo ANTĐ đưa tin.

Qua xác minh, chưa có ngôi mộ nào trong khu vực nghĩa trang này bị đào bới. Ông Diên cũng cho biết thêm, hiện chưa biết được mục đích của các đối tượng này là gì nhưng ở trong khu vực nghĩa trang xảy ra sự việc không có ai bị chết vì sét đánh, báo Dân việt đưa tin.

Hiện tại, những người này vẫn đang bị tạm giữ tại công an phường để tiếp tục xác minh làm rõ vụ việc.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo ANTĐ, Dân Việt)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo