Pháp luật

Lời khai của điều dưỡng BV Thủ Đức xâm hại nữ bệnh nhân

Quá trình làm việc với công an ngày 8/5, điều dưỡng của bệnh viện Thủ Đức đã thừa nhận toàn bộ hành vi xâm hại nữ bệnh nhân của mình.

Liên quan đến vụ “điều dưỡng nghi xâm hại nữ bệnh nhân” xảy ra tại bệnh viện Q.Thủ Đức như VietNamNet đã thông tin, nguồn tin của VietNamNet cho hay, sau khi lấy lời khai ban đầu, phía công an đã cho Nguyễn Đình L (SN 1985, là điều dưỡng của khoa Chấn thương chỉnh hình, bệnh viện Thủ Đức) ra về. Nguồn thông tin cho hay, quá trình làm việc với công an ngày 8/5, điều dưỡng L đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình, theo tin tức trên báo VietnamNet.

Theo lời khai của L, cách đây không lâu, chị Ng (SN 1990, ngụ Q.Thủ Đức) có đến khoa Chấn thương chỉnh hình, bệnh viện Q.Thủ Đức để thực hiện 1 tiểu phẫu ở chân. Sau đó định kỳ, chị Ng đến thay băng và điều dưỡng Ng làm nhiệm vụ hỗ trợ cho chị. Quá trình đó, 2 người có trò chuyện vui vẻ với nhau...

Bệnh viện quận Thủ Đức. Ảnh: Infonet.

Chiều 7/5, theo lịch hẹn, chị Ng sẽ đến bệnh viện để thay băng. Điều dưỡng Ng đã điện thoại cho chị Ng nhắc lịch hẹn nhưng không liên lạc được nên có nhắn tin nhắc nhở. Phải đến hơn 20h chị Ng mới đến bệnh viện để thay băng. 

Điều dưỡng L khai báo, trong những lần trò chuyện trước đây và trong đêm 7/5 anh thấy chị Ng khá cởi mở, vui vẻ nên nghĩ rằng chị này có tình ý với mình. Do đó, đêm 7/5 khi thực hiện xong công việc, anh có ý định…“tấn công” chị Ng.

Cụ thể lúc đó, điều dưỡng L đóng cửa phòng lại, tiếp cận gần bế nhanh chị Ng lên giường bệnh. L có hành vi cởi đồ, sờ soạng, xâm hại chị Ng. Lúc này chị Ng có phản ứng bằng cách cắn vào tay và dùng chìa khóa để đâm vào người của L nên để lại dấu vết.

Tại công an, điều dưỡng L cũng thừa nhận, những dấu vết đó là do chị Ng gây ra khi chống cự.

Sau khi L thực hiện hành vi nhưng không thành, chị Ng đã tháo chạy ra khỏi phòng, trình báo bảo vệ. Trước thông tin này, phía bệnh viện đã trình báo Công an địa phương.

 

Trong ngày 8/5, Công an Q.Thủ Đức đã mời chị Ng lên làm việc. Bước đầu xác định, chị Ng cũng có khai báo trùng khớp với nội dung trên.

Trong diễn biến khác, nà Nguyễn Lan Anh, Phó giám đốc bệnh viện Thủ Đức cho biết, Bệnh viện đã ra quyết định đình chỉ công tác đối với điều dưỡng L, chờ cơ quan công an có thông báo, kết luận chính thức sẽ có hướng xử lý tiếp theo, heo báo Infonet.

“Sau khi nhận được thông tin về vụ việc, chúng tôi đã cử tổ công đoàn của bệnh viện đến gặp bệnh nhân. Tuy nhiên, do bệnh nhân Ng. được công an quận mời lên làm việc nên chúng tôi chưa gặp trực tiếp được. Tại thời điểm bệnh nhân tố điều dưỡng L. hãm hiếp mình thì trong phòng tiểu phẫu chỉ có điều dưỡng này với bệnh nhân, không có ai khác nên cũng không ai nắm rõ sự việc đó như thế nào", bác sĩ Lan Anh cho hay.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo VietnamNet)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo