Pháp luật

Lời khai của kẻ giết bạn gái trong căn phòng khóa cửa

Bị bạn gái đòi chia tay, Công năn nỉ níu kéo nhưng không thành, sau đó Công đã dùng tay bóp cổ bạn gái tới chết ngay tại phòng trọ...

Chiều 10/6, cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Bình Dương bắt giữ Trần Ngô Đức Công (29 tuổi, ngụ huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương) để điều tra về hành vi giết người, cướp tài sản. Nạn nhân là chị Trần Thị M. (26 tuổi, ngụ tỉnh Bình Dương), theo tin tức trên báo VOV.

Như tin đã đưa, vào trưa 9/6, người dân ở dãy trọ thuộc khu phố Phú Hoà (phường Hoà Lợi, thị xã Bến Cát) phát hiện tại phòng trọ số 13 bốc mùi hôi thối nên đã trình báo cơ quan công an. Tại hiện trường cửa phòng trọ bị khoá ngoài, thi thể nạn nhân được phủ kín chăn đang trong quá trình phân huỷ mạnh.

Đối tượng Công tại cơ quan công an. Ảnh: SGGP.

Được biết, chị M. đã tử vong được hơn 4 ngày, nạn nhân đang làm công nhân tại một công ty sản xuất đồ điện tử. Người dân cho biết, gần 1 tuần qua, nạn nhân không đi làm và người thân, bạn bè không thể liên lạc được. Trước khi chết, chị M. có đi chơi với một người đàn ông, theo báo SGGP.

Quá trình điều tra, công an xác định Công là nghi can gây ra vụ việc nên đã tiến hành truy xét. Đến 23h ngày 9/6, trinh sát đã tiến hành bắt giữ Công khi y đang ở xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương.

Tại cơ quan công an, bước đầu Công thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Theo đó, khoảng 3h ngày 7/6, Công và chị M. đã xảy ra mâu thuẫn cự cãi lớn tiếng với nhau tại phòng trọ thuộc khu phố Phú Hòa, phường Hòa Lợi, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương nên chị M. đòi chia tay Công.

Công năn nỉ níu kéo nhưng không thành, sau đó Công đã dùng tay bóp cổ bạn gái tới chết ngay tại phòng trọ. Gây án xong, nghi can bình tĩnh khóa cửa phòng trọ lấy xe máy, 2 chiếc ĐTDĐ của người yêu và bỏ về nhà của mình tại huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương như chưa có chuyện gì xảy ra.

 

Hiện công an đang mở rộng điều tra.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo SGGP, VOV)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo