Xã hội

Lời khai của lái xe container cán chết tài xế Grabbike

Sau khi gây tai nạn, lái xe container đã nhấn ga bỏ chạy nhưng bị người dân và lực lượng chức năng truy đuổi, đưa về trụ sở công an để làm việc lấy lời khai.

Như thông tin đã đưa, chiều 16/9, trên Quốc lộ 1, đoạn qua xã An Phú Tây, huyện Bình Chánh, TP. HCM đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng khiến một thanh niên lái xe ôm tử vong, theo tin tức trên báo NLĐ.

Nạn nhân là một tài xế GrabBike, chừng 25 tuổi. Người này khi đó đang chạy xe máy trên Quốc lộ 1 (hướng từ đường Nguyễn Văn Linh về vòng xoay An Lạc) thì bị xe đầu kéo BKS 51C-210.43 tông lúc gần tới cầu Bình Điền.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: NLĐ.

Vụ va chạm khiến nạn nhân tử vong tại chỗ, nhưng chiếc xe đầu kéo không dừng lại mà tiếp tục lưu thông. Nhiều người đi đường chứng kiến sự việc đã đuổi theo xe gây tai nạn trên đoạn đường gần 1 km thì chặn đầu được phương tiện này.

Công an huyện Bình Chánh sau đó có mặt xử lý hiện trường, đưa tài xế xe container về trụ sở để làm việc lấy lời khai. Theo một nguồn tin, tại cơ quan công an, lái xe này đã thừa nhận hành vi gây tai nạn nhưng do hoảng hốt nên đã bỏ chạy.

Trong khi đó, đại diện truyền thông của Công ty Grab cũng xác nhận, nạn nhân tử vong là đối tác của công ty, đang cộng tác về Grabbike, hiện đơn vị đang phối hợp với công an để làm rõ vụ việc.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo