Pháp luật

Lời khai của nghi phạm sát hại chị vợ bại liệt ở Đồng Nai

Nam thanh niên 34 tuổi khai do xảy ra mâu thuẫn với chị vợ bị bại liệt nên cầm cây phơi quần áo đánh vào người chị này làm nạn nhân tử vong...

Như thông tin đã đưa, tối 5/9, cơ quan công an đã bắt giữ Hồ Lê Phước (34 tuổi) khi nghi phạm trong vụ án sát hại người phụ nữ ở xã Hiệp Phước (huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai), theo tin tức trên báo Đất Việt.

Theo nguồn tin Phước bắt ngay tại ấp 5, xã Hiệp Phước, huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai, khi đang chuẩn bị bán chiếc xe mà anh ta điều khiển rời khỏi hiện trường vụ án mạng.

Khu nhà trọ xảy ra vụ việc. Ảnh: Zing.vn.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Phước khai nhận hành vi sát hại chị vợ là Trần Thị Cẩm T. (36 tuổi, quê Đắk Lắk, bị bại liệt) tại phòng trọ của mình ở ấp 3, xã Hiệp Phước, theo tin tức trên báo Zing.vn.

Nghi phạm nói rằng do xảy ra mâu thuẫn với chị T. nên anh ta cầm cây phơi quần áo đánh nạn nhân tử vong. Sau khi gây án, sợ bị bắt nên Phước bỏ trốn khỏi hiện trường.

Theo công an, một ngày trước đó, chị Trần Thị Kim Cúc (32 tuổi, vợ của Phước) về phòng trọ thì thấy chị gái của mình gục chết trên nền phòng, cơ thể có nhiều vết thương. Người này không liên lạc được với chồng và đã báo sự việc lên cơ quan công an.

Trong đêm, Công an huyện Nhơn Trạch, Công an tỉnh Đồng Nai đã có mặt phong tỏa hiện trường, khám nghiệm pháp y, điều tra vụ việc.

Cơ quan điều tra xác định Phước có liên quan nên tổ chức truy tìm và bắt được anh ta vào 14h ngày 5/9.

 

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo Zing.vn, Đất Việt)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo