Pháp luật

Lời khai của vợ nghi phạm vụ thảm sát 4 người ở Lào Cai

(DNVN) - Nghi phạm Tẩn Láo Lở trước khi rời khỏi địa bàn đã xảy ra cãi nhau với vợ, sau đó đã bỏ đi và không liên lạc được...

Theo tin tức trên báo CAND, liên quan đến vụ án mạng 4 người chết ở Lào Cai, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Lào Cai đã triệu tập chị Tẩn Sử M. (vợ của Tẩn Láo Lở).

Tẩn Sử M. năm nay 22 tuổi là vợ của Tẩn Láo Lở, hiện đang sinh sống ở xã Trịnh Tường, huyện Bát Xát. Cặp vợ chồng này có 2 con gái.

Theo chị M. cho biết, Tẩn Láo Lở là người vũ phu. Vì không chịu được những trận đòn roi của người chồng tệ bạc, có lần chị đã mang hai con về nhà mẹ đẻ sinh sống. Thế nhưng Tẩn Láo Lở đã đến nhà gây sức ép, đe dọa, buộc chị phải quay về nhà.

Vào ngày xảy ra vụ án, chị M. mang theo hai con lên nương bẻ ngô còn chồng thì nằm ngủ ở nhà. Khoảng gần 20h cùng ngày, hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn. Tẩn Láo Lở đánh đập chị và đuổi 3 mẹ con ra khỏi nhà...

Nơi xảy ra vụ án mạng. Nguồn: Internet.

Từ buổi tối hôm đó, Tẩn Láo Lở cũng không liên lạc với vợ. Chị M. gọi vào số máy di động của chồng thì thấy không liên lạc được.

Trước đó, khoảng 21h30 ngày 9/8, anh Tẩn Ông Nải thôn Phìn Ngan, xã Cốc Mỳ, huyện Bát Xát sau khi cùng bố mẹ đẻ đi làm nương về, bàng hoàng phát hiện vợ là chị Tẩn Tả Mẩy (22 tuổi), con gái lớn Tẩn Mai Phương (2 tuổi), con gái nhỏ mới 28 ngày tuổi (chưa đặt tên) và cháu ruột là Tẩn Thùy Chi, 6 tuổi ở nhà bị sát hại dã man.

Trong đó cháu Tẩn Mai Phương chết dưới lòng suối, trên người có nhiều đá đè lên; chị Tẩn Tả Mẩy bị giết, xác bị dìm dưới ao cách nhà khoảng 100m. Xác các cháu Tẩn Thùy Chi và cháu nhỏ 20 ngày tuổi bị ném xuống khe suối cách nhà khoảng 100m.

Qua điều tra ban đầu, cơ quan chức năng xác định nghi can số 1 của vụ án là Tẩn Láo Lở (SN 1992, cùng trú tại thôn Phìn Ngan, xã Trịnh Tường, huyện Bát Xát).

Theo cơ quan công an, Lở có khả năng mang theo vũ khí và đang trốn chạy về phía biên giới Việt Nam - Trung Quốc. Có nhân chứng đã nhìn thấy Lở ở cách biên giới vài cây số. Để ngăn ngừa nghi can trốn sang Trung Quốc, lực lượng công an đã phối hợp với Bộ đội Biên phòng tỉnh Lào Cai và các tỉnh có đường biên giới giáp với Trung Quốc phối hợp truy tìm.

 

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo