Pháp luật

Lời khai kẻ táo tợn cướp túi xách, định cứa cổ chủ quán ở Hà Nội

(DNVN) - Hàng ngày hay chơi điện tử trước quán bà L., thấy bà sống một mình, Phát nảy sinh ý định cướp tiền nên đã bàn với đồng bọn gây án.

Như tin tức đã đưa, vào khoảng 16h40 ngày 28/10, trên phố Ngũ Nhạc, phường Thanh Trì, quận Hoàng Mai, Hà Nội đã xảy ra một vụ cướp giật rất táo tợn.

Nhiều nhân chứng cho biết, vào thời điểm trên bà L. chủ hiệu tạp hoá số 104 Ngũ Nhạc đang bán hàng thì có 2 thanh niên đi xe máy đến vờ mua hàng. Lợi dụng bà L. sơ hở không để ý, một trong hai thanh niên trên đã lao tới giật túi xách mà bà L. đang đeo.

Không dừng lại ở đây, khi thấy bà chủ cửa hàng vừa chống cự vừa tri hô, một tên đã liều lĩnh dùng dao tấn công vào cổ bà L.

Đối tượng Phát bị tóm gọn khi đâm chủ nhà cướp của. Ảnh: VietnamNet.

Trong lúc hoảng sợ nhưng bà L. vẫn tri hô mọi người đến giúp. Ngay lập tức, tổ tuần tra công an phường Thanh Trì và nhiều bà con hàng xóm đã lao tới quật ngã, bắt sống 1 trong 2 tên cướp, tên còn lại bỏ chạy.

Bà L. cũng được đưa đi cấp cứu sau đó, hiện tại đã qua cơn nguy kịch.

Tại cơ quan công an phường Thanh Trì, quận Hoàng Mai, tên cướp được xác định là Nguyễn Thành Phát (20 tuổi, ở Đại Tâm, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam), theo tin trên báo VietnamNet.

Theo điều tra ban đầu, Nguyễn Thành Phát nguyên là học viên trường Trung cấp Kinh tế - Du lịch H.S. đóng trên địa bàn.

Đối tượng được xác định là ham chơi điện tử và hay chơi trước quán bà L. Thấy bà sống một mình, Phát nảy sinh ý định cướp tiền và đã bàn với đồng bọn gây án. Chiều cùng ngày, Phát mang theo dao nhọn rủ đồng bọn đi cướp.

 

Không cướp được tiền do bà L. cảnh giác cao, Phát quay lại dùng dao cứa vào cổ nạn nhân. Ngay sau đó, đối tượng đã bị tổ tuần tra Công an Thanh Trì và người dân tóm ngọn.

Hiện công an đang truy bắt đồng bọn của Phát và tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo