Pháp luật

Lời khai rợn người của kẻ hiếp rồi giết nữ sinh lớp 7 ở Nghệ An

(DNVN) - Lợi dụng lúc vắng người, kẻ thủ ác đã bóp cổ nạn nhân rồi thực hiện hành vi hiếp dâm. sau đó, hắn lấy sợi dây rừng rồi siết cổ cho đến khi nạn nhân tắt thở mới dừng lại.

Báo Công an TP. HCM đưa tin, ngày 20/5, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Nghệ An cho biết, đơn vị này vừa tiến hành bắt khẩn cấp nghi can Lý Thành Đạt (SN 1997, trú bản Na Cống, xã Châu Hoàn, huyện Quỳ Châu, Nghệ An), kẻ đã gây ra vụ hiếp dâm rồi sát hại một bé gái.

Báo Zing.vn đưa tin, nạn nhân trong vụ án mạng là Lô Thị L. (13 tuổi, trú xã Châu Phong, huyện Quỳ Châu). L. là con thứ hai trong gia đình, đang học lớp 7, trường THCS xã Quang Phong.

Khi bị công an triệu tập vì có liên quan đến vụ án, thủ phạm 19 tuổi lúc đầu không thừa nhận hành vi phạm tội mà khai báo quanh co. Tuy nhiên, bằng các biện pháp nghiệp vụ, cuối cùng công an buộc Đạt thú nhận hành vi phạm tội.

Lý Thành Đạt tại cơ quan điều tra. Ảnh: Zing.vn.

Theo bản cung của điều tra viên ghi lại, tối 11/5, L. nhờ Đạt chở đến người quen ở cách nhà hơn 1 km để chơi. Khi về nhà, đi qua đoạn đường rừng, vắng người qua lại, thanh niên này nảy sinh ý đồ xấu, đòi quan hệ tình dục với nữ sinh nhưng bị phản đối. Giữa 2 bên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.

Lợi dụng lúc vắng người, anh ta bóp cổ nạn nhân rồi thực hiện hành vi hiếp dâm. sau đó, hắn lấy sợi dây rừng rồi siết cổ cho đến khi bé L. tắt thở mới dừng lại.

Gây án xong, kẻ thủ ác bỏ mặc nạn nhân giữa rừng rồi thản nhiên về nhà như không có chuyện gì xảy ra. Trong quá trình vật lộn, Đạt vô tình để rơi chiếc ví bên trong có chứng minh nhân dân.

Không thấy con về, người nhà bé L. đã báo cáo sự việc lên chính quyền địa phương, đồng thời tổ chức tìm kiếm nhưng nhiều ngày sau vẫn không thấy.

Đến chiều 18/5, khi đi rừng, người dân địa phương phát hiện xác nữ sinh L. ở lùm cây, đang trong quá trình phân hủy, cách nhà gần 1 km. Cách thi thể nạn nhân không xa, cảnh sát thu được một ví tiền bên trong có chứng minh nhân dân mang tên Đạt.

 

Sau vài giờ thu thập chứng cứ, tối cùng ngày, nhà chức trách đã triệu tập thanh niên này để phục vụ công tác điều tra. Sau một đêm, nghi can mới thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội.

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo