Pháp luật

Lời khai vụ nổ súng làm 2 người thương vong ở Thanh Hóa

(DNVN) - Liên quan đến vụ nổ súng khiến 2 người thương vong, Công an Thanh Hóa cho biết đang tạm giữ hình sự 7 đối tượng liên quan để điều tra.

Thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, ngày 23/12, phòng Cảnh sát Hình sự, Công an Thanh Hóa nhận được tin báo tại phố Thành Mai, phường Quảng Thành, TP.Thanh Hóa xảy ra vụ đánh nhau giữa 2 nhóm thanh niên, hậu quả 1 người bị bắn chết và một người bị bắn trọng thương...

Nạn nhân bị bắn chết được xác định là Nguyễn Văn Ngọc, sinh năm 1992 và nạn nhân bị thương là Nguyễn Văn Hải, sinh năm 1996 đều ở Phường Quảng Thành, TP.Thanh Hóa. Ngay sau khi nhận được tin báo, Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh đã chỉ đạo phòng Cảnh sát Hình sự phối hợp với Công an TP.Thanh Hóa và các phòng nghiệp vụ nhanh chóng điều tra, truy xét, làm rõ vụ án.

Các đối tượng và tang vật vụ án. Ảnh: Công an Thanh Hóa.

Sau hơn 10 giờ khẩn trương điều tra, xác minh, chiều 24/12, phòng Cảnh sát Hình sự đã điều tra, làm rõ và ra quyết định tạm giữ hình sự 7 đối tượng liên quan đến vụ án, gồm: Phạm Duy Linh, sinh năm 1989, ở Đông Vinh, TP.Thanh Hóa; Nguyễn Văn Dũng, sinh năm 1993; Trương Tín Trường, sinh năm 1995, đều ở phường Quảng Thành, TP.Thanh Hóa; Phạm Thành Linh, sinh năm 1993; Đỗ Ngọc Huy, sinh năm 1991, đều ở phường Quảng Thắng, TP.Thanh Hóa; Lê Phương Nam, sinh năm 1991, ở phường Đông Vệ, TP.Thanh Hóa và Hà Chí Dũng, sinh năm 1996, ở huyện Ngọc Lặc. Đồng thời, thu giữ tang vật gây án là 1 khẩu súng tự chế và 3 viên đạn gém chưa sử dụng.

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận, vào khoảng 23h ngày 23/12, Đỗ Ngọc Huy, chủ quán cafe Chuột ở phố Thành Mai, phường Quảng Thành và Phạm Thành Linh, nhân viên phục vụ quán đã xảy ra mâu thuẫn với Nguyễn Văn Hạnh, sinh năm 1987 ở xã Quảng Thịnh đang uống bia tại quán đối diện.

Do được mọi người can ngăn, nên nhóm của Hạnh đã bỏ về, nhưng sau đó lại gọi thêm một số thanh niên ở xã Quảng Thành, trong đó có Nguyễn Văn Ngọc và Nguyễn Văn Hải đến đánh nhóm của Linh và Huy.

Thấy vậy, Linh đã gọi một số đối tượng mang theo tuýp nước, bình xịt hơi cay và mượn một khẩu súng tự chế của Lê Phương Nam đưa cho Lê Công Thành (tức Thành Tèo) sinh năm 1996 ở Đông Vinh, TPTH đuổi bắn nhóm thanh niên xã Quảng Thành. Hậu quả Nguyễn Văn Ngọc chết tại chỗ, Nguyễn Văn Hải bị thương nặng. Sau khi gây án, Lê Công Thành và đồng bọn đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Hiện, phòng Cảnh sát Hình sự, Công an Thanh Hóa đang tập trung truy bắt Lê Công Thành và các đối tượng có liên quan, đồng thời tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

 

Nên đọc
Công Danh
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo