Quốc tế

London attempts undermining Trump’s work as president - Russian embassy

London attempts undermining Trump’s work as president - Russian embassy
Anh nỗ lực phá hoại công việc Tổng thống của Donald Trump?
(DNVN)-Một nguồn tin ngoại giao trong đại sứ quán Nga ở Anh đã bác bỏ thông tin đăng tải hôm 15/01 trên tờ Sunday Times của Anh thông báo mong muốn của Tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump về cuộc gặp gỡ với Tổng thống Nga Vladimir Putin tại Reykjavik.
"Điều này là vô nghĩa, một nỗ lực của Anh nhằm phá hoại công việc tổng thống của ông Donald Trump", nhà ngoại giao trên cho biết sau khi TASS yêu cầu bình luận về thông tin trên. 
Tờ Sunday Times đã viết trong bài báo có tựa đề 'Trump muốn có cuộc gặp thượng đỉnh với Putin ở Reykjavik': "Ông Donald Trump có kế hoạch tổ chức một cuộc gặp thượng đỉnh với ông Vladimir Putin trong vài tuần trước khi trở thành tổng thống - 'noi gương' cuộc gặp thượng đỉnh của Ronald Reagan với Mikhail Gorbachev thời Chiến tranh Lạnh"
"Trump và đội của ông ấy đã nói với các quan chức Anh rằng, chuyến công du nước ngoài đầu tiên của họ sẽ là một cuộc gặp với lãnh đạo Nga, với việc thủ đô Iceland ở vị trí chủ trì các cuộc đàm phán như họ đã từng làm cách đâu 3 thập kỷ", bài báo viết tiếp. 
Tờ này cũng đưa tin rằng, ông Trump sẽ bắt đầu công việc về một thỏa thuận liên quan đến cắt giảm vũ khí hạt nhân, và Moscow có ý định nhất trí về cuộc gặp thượng đỉnh này. 
Trước đó, tờ Bloomberg cho biết, đội của ông Trump đã phủ nhận thông tin về cuộc gặp thượng đỉnh giữa ông với ông Putin. 




 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo