Pháp luật

Long An: Vợ cùng nhân tình dàn cảnh cướp xe của chồng

Anh Mẫn và Thắm là vợ chồng đang ly thân. Trong thời gian ly thân, Thắm sống cùng nhân tình trẻ tuổi. Khi nghe anh Mẫn xin nối lại tình xưa, Thắm giả vờ đồng ý rồi lên kế hoạch cùng nhân tình cướp xe của chồng.

Ngày 27/3, cơ quan điều tra Công an thị xã Kiến Tường cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Thị Thắm và Nguyễn Văn Sáng về tội cướp giật tài sản. Bước đầu điều tra, 2 đối tượng đã xác nhận hành vi phạm tội của mình.

Theo hồ sơ vụ án, anh Mẫn và Nguyễn Thị Thắm (sinh năm 1987) là vợ chồng đã nhiều năm. Tuy vậy, năm 2017, do hai bên thường xuyên xảy ra mâu thuẫn nên đã ly thân. Trong thời gian này, Thắm quen với Nguyễn Văn Sáng (sinh năm 1991) và sống với nhau như vợ chồng.

Đối tượng Nguyễn Thị Thắm tại cơ quan điều tra.

Ngày 27/2, anh Mẫn muốn hàn gắn tình cảm nên hẹn gặp Thắm để trao đổi. Lúc này, Thắm giả vờ đồng ý rồi cùng anh Mẫn thuê nhà trọ sinh sống. Thấy anh Mẫn có xe đẹp nên Thắm gọi điện cho Sáng để bàn kế hoạch dàn cảnh cướp xe.

Khoảng 9h30 cùng ngày, khi anh Mẫn đang cùng Thắm chạy xe trên Quốc lộ 62 qua đoạn xã Bình Hiệp thì Sáng đuổi theo, ép xe và đánh tới tấp. Quá hoảng sợ, anh Mẫn bỏ xe chạy thoát thân và tri hô người dân ứng cứu. Khi anh Mẫn chạy được một đoạn, Thắm lấy xe của anh Mẫn rồi bỏ trốn. Sau đó, Thắm và Mẫn lên kế hoạch bán xe lấy tiền tiêu xài.

Do nghi ngờ Thắm dàn cảnh cướp xe nên anh Mẫn đến công an trình báo. Tại cơ quan điều tra, Thắm và Sáng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Nên đọc
Theo Dân trí
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo