Thị trường

Lotte Center Hà Nội: Hai khoảng trời cách biệt

Cùng thuộc hệ thống mua sắm Lotte Center nhưng giữa tòa B1F và 5 tầng còn lại là những câu chuyện riêng, khác biệt thậm chí đối lập nhau.

B1F: Nhộn nhịp người mua kẻ bán
B1F của tòa nhà Lotte Center Hà Nội là khu vực của Lotte Mart, đài quan sát và bãi để xe. Hầu hết mọi người dừng chân tại địa điểm này để ăn uống và mua sắm.

“Đồng giá100 nghìn/1 sản phẩm. Mua 5 tặng 1” là lời mời chào tại gian hàng bán quần áo, ngay lối đi xuống khu vực Đài quan sát. Mức giá bình dân nên quầy hàng không lúc nào không có khách đến mua. Theo lời người bán thì nguyên liệu vải nhập từ Hàn Quốc nhưng được may tại Việt Nam.

Đông vui, nhộn nhịp nhất Lotte Mart là khu hàng ăn. Và sushi là sự lựa chọn của nhiều người. Người mua tấp nập mà chỉ có một quầy thu ngân nên ở đây có riêng bảo vệ chuyên trách việc đôn đốc mọi người xếp hàng thanh toán lần lượt. Ai cố ý vượt lên người trước sẽ bị nhắc nhở !

 
Dãy hàng sushi tầng B1F

F’s : Nhiều mặt hàng giảm 50% giá nhưng vẫn vắng bóng khách

Từ 2F đến 6F là địa phận của các mặt hàng cao cấp về thời trang, mỹ phẩm, nội thất, đồ chơi trẻ em. Nhân viên tại nhiều cửa hàng khu vực này cho biết : Những ngày đầu khai trương Lotte khách đến đông nhưng giờ thì thưa hơn. Hàng cao cấp giảm đến 50% giá nhưng vẫn ít không bán được nhiều. 

" Chỉ ngắm chứ không mua » trở thành tâm lý chung của nhiều người tới Lotte Center Hà Nội. Chị Phương Linh (Cầu Giấy) chia sẻ: " Các mặt hàng trong này khá cao. Mình định mua một đôi giày cho cháu nhỏ ở nhà mà giá gấp ba lần ở ngoài". Còn hai ông cháu bé Quốc Anh ngậm ngùi ra về. Ông vừa đi vừa dỗ dành cháu : " Bộ đồ chơi tưởng tám mươi nghìn ai dè nhìn kỹ mới biết tận tám trăm nghìn. Thế thì ông chịu thôi ! "

Lotte trở thành nơi quy tụ của nhiều thương hiệu nổi tiếng nước ngoài, đặc biệt là "cuộc đổ bộ " của mỹ phẩm Hàn Quốc. Bên cạnh những thương hiệu lớn như Ohui, Skinfood, Beyond, Hope Girl… là sự xuất hiện của nhiều cái tên mới như Ecotrue hay Dr.G.


Hàng Việt tại Lotte rất ít. Có chăng là tên tuổi các cửa hàng thời trang, nhà thiết kế mang thương hiệu Tammy, Viva Fashion hay Sensorial.


Gói sản phẩm chăm sóc da của Dr.G giảm từ hai triệu đông xuống còn một triệu đồng

 

Hãng thời trang Tammy cùng với việc giảm giá 50% còn tặng hai trăm nghìn cho mỗi hóa đơn mua hàng

 

Ecotrue lần đầu đến Việt Nam với chương trình khuyến mãi chăm sóc da khi khách hàng mua sản phẩm

 

Quang cảnh chung của nhiều gian hàng cao cấp tại Lotte

 

Hà Thu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo