Xã hội

Lũ dữ hoành hành, Quảng Ninh chia cắt hoàn toàn với Bắc Giang

Lũ dữ hoành hành trong ngày 14.8 đã phá tan cây cầu Cổ Ngựa khiến 2 tỉnh Quảng Ninh chia cắt hoàn toàn với tỉnh Bắc Giang.

Đến thời điểm hiện tại, chưa có con số thống kê cụ thể về tình hình thiệt hại do mưa lũ trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh. Tuy nhiên, một số địa phương như Hoành Bồ, Ba Chẽ, Hạ Long… đã xảy ra tình trạng ngập úng, thậm chí lũ quét gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống của người dân.

Đặc biệt, trong ngày 14/8, do mưa lũ đã khiến cho 4 học sinh trên địa bàn TP Hạ Long bị nước cuốn, trong đó có một học sinh bị nước cuốn xuống cống và thiệt mạng, ba học sinh còn lại may mắn được người dân phát hiện và nỗ lực ứng cứu thoát nạn. Thi thể học sinh bị cuốn xuống cống sau đó được tìm thấy trong trạng thái đã tử vong vào chiều cùng ngày, báo Pháp luật plus đưa tin.

Lũ dữ hoành hành, Quảng Ninh chia cắt hoàn toàn với Bắc Giang. Ảnh: Dân Việt

Lũ dữ hoành hành đã phá tan cây cầu Cổ Ngựa khiến 2 tỉnh Quảng Ninh chia cắt hoàn toàn với tỉnh Bắc Giang. Đây là tuyến đường huyết mạch 330 dài trên 50 km nối từ trung tâm huyện Ba Chẽ (Quảng Ninh) chạy qua các xã, thị trấn trên địa bàn đến khu vực cầu Cổ Ngựa nối với xã Dương Hưu (huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang), báo Dân việt đưa tin.    

Theo dự báo, tình hình thời tiết tại Quảng Ninh vẫn còn có những diễn biến phức tạp trong những ngày sắp tới.

Trên cơ sở bám sát các chỉ đạo của tỉnh, các địa phương phải hết sức trách nhiệm, chủ động trong các biện pháp phòng chống, khắc phục hậu quả mưa lũ.

Đặc biệt là hiện tượng mưa lũ từ thượng nguồn đổ về, lũ ống, lũ quét, sạt lở đất. Đảm bảo phương án an toàn về người và tài sản cho người dân.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Pháp luật plus, Dân việt)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo