Xã hội

Lửa bốc ngùn ngụt trên phố Hoàng Mai, 5 người tử vong

(DNVN) - Vào hồi 0h ngày 11/6, tại một căn nhà 3 tầng trong ngõ 190 đường Hoàng Mai, Hà Nội đã xảy ra vụ cháy lớn khiến 5 người thiệt mạng.

Vào hồi 0h sáng ngày 11/6, một ngọn lửa đã bùng cháy trong căn nhà số 6 ngách 19 ngõ 190 đường Hoàng Mai, quận Hoàng Mai Hà Nội.

Lúc này, trong nhà có 10 người bao gồm vợ chồng anh Sơn, chị Lý cùng 2 người, 1 người cháu. Và vợ chồng anh Hiếu (em ruột anh Sơn) cùng 3 người con.

Chị Hải (phải), con gái ông Sơn khóc lịm trước tai nạn đau lòng của người thân. Ảnh: Quang Thế.
Chị Hải (phải), con gái ông Sơn khóc lịm trước tai nạn đau lòng của người thân. Ảnh: Quang Thế.

Sau khi phát hiện ngọn lửa vợ chồng anh Sơn chị Lý, 2 người con, 1 cháu đã hô cứu, và được người dân xung quanh hỗ trợ chạy thoát ra ngoài từ tầng 2 của ngôi nhà đang bốc hỏa.

Tuy nhiên, vợ chồng anh Hiếu, bố mẹ ruột anh Hiếu cùng người con mới được 8 tháng tuổi không kịp chạy thoát mặc dù người dân nỗ lực hết sức. Hậu quả là 5 người trong 1 giá đình đã thiệt mạng.

Theo người dân tại hiện trường, thì ngay sau khi cháy nhà họ đã báo lực lượng PCCC nhưng do ngõ nhỏ, sâu nên cũng ảnh hưởng tới công tác cứu hỏa.

Danh tính các nạn nhân được xác định gồm: Ông Nguyễn Văn Sơn; sinh năm 1953. Bà Lý, vợ ông Sơn, sinh năm 1954; anh Nguyễn Văn Hiếu, sinh năm 1982; chị Lê Thị Chiên, vợ anh Hiếu, sinh năm 1984. Cháu bé Nguyễn Duy Huy, 8 tháng tuổi. Đến 7h25, thi thể nạn nhân cuối cùng đã được đưa ra khỏi hiện trường.

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

 

Anh Minh
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo