Xã hội

Lửa cháy ngùn ngụt tại quán karaoke 7 tầng ở Hải Phòng

(DNVN) - Sáng 22/9, người dân đi đường phát hiện khói, lửa bốc ngùn ngụt tại tầng 5 của quán karaoke 7 tầng ở TP. Hải Phòng nên đã cấp báo cho lực lượng phòng cháy chữa cháy.

Theo tin tức mới nhất, vào lúc 9h45 sáng nay (22/9), một vụ cháy đã xảy ra tại tầng 5 của quán Karaoke Sao, tại 188 Hai Bà Trưng, quận Lê Chân, TP Hải Phòng.

Lửa bùng phát dữ dội từ khu vực tầng 5 của quán karaoke trên phố Hai Bà Trưng, Hải Phòng trưa 22/9 - Ảnh: THU HÀ/Tuổi trẻ.

Theo một số nhân chứng ở gần hiện trường, đám cháy được phát hiện tại tầng 5 của quán karaoke 7 tầng. Khi phát hiện khói, lửa bốc lên ngùn ngụt từ khu vực trên, người đi đường và các hộ dân xung quanh đã cấp báo cho lực lượng PCCC, báo Dân trí đưa tin.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng cảnh sát PCCC Hải Phòng đã huy động 3 xe cứu hoả và hàng chục cán bộ chiến sĩ tập đến hiện trường tập trung chữa cháy.

Theo báo Tuổi trẻ, thời điểm lực lượng chữa cháy có mặt tại hiện trường thì lửa đã bùng phát dữ dội từ khu vực tầng 5. Khói đen bao trùm từ tầng hai lên đến tầng 7 của tòa nhà khiến công tác chữa cháy gặp nhiều khó khăn.

Lực lượng chức năng với trang bị thiết bị chuyên dụng đã tiếp cận ngôi nhà từ cửa ngách để nhanh chóng vào bên trong kiểm tra, tìm kiếm người tại các ngóc ngách, phòng vệ sinh... May mắn là không phát hiện có ai bên trong.

Theo nhiều người dân, thời điểm cháy, quán karaoke này không hoạt động, chỉ có hai nhân viên bảo vệ đã kịp thời ngắt cầu giao điện trước khi thoát ra ngoài an toàn.

 

Vụ cháy không gây thiệt hại về người, ngoài một số tài sản bên trong ngôi nhà bị thiêu rụi. Trưa cùng ngày, cơ quan chức năng tiến hành phong tỏa hiện trường để phục vụ công tác điều tra, làm rõ nguyên nhân cháy.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo