Xã hội

Lửa cuồn cuộn ở Triều Khúc, người dân hoảng loạn

(DNVN) - Cháy lớn đã xảy ra từ một phân xưởng ô tô Hòa Bình số 54 Triều Khúc khiến nhiều người dân hoảng loạn.

Vào khoảng 16h15 ngày 7/7,  một vụ cháy lớn đã xảy ra thuộc địa Thanh Xuân (Hà Nội). Ngọn lửa bùng lên và khói nghi ngút từ một phân xưởng ô tô Hòa Bình số 54 Triều Khúc khiến nhiều người dân hoảng loạn.

Đám cháy từ xưởng ô tô Hòa Bình.
Đám cháy từ xưởng ô tô Hòa Bình.

Theo một số nhân chứng, ngọn lửa bùng lên tại khu vực tiếp giáp với đường Triều Khúc - nơi chứa phụ kiện dễ bắt lửa như ghế, cánh cửa ôtô... Không lâu sau, lửa bốc cao kèm cột khói đen hàng chục mét, khoảng 200 m2 mái tôn của khu xưởng đã bị sập.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng bao gồm lính cứu hỏa của Cảnh sát PCCC Hà Nội và lực lượng quân đội đã nhanh chóng có mặt để dập tắt đám cháy.

Đám cháy gây ra đám khói lớn khiến nhiều người dân tập trung rất đông vì tò mò. Đoạn đường nhỏ khiến lực lượng chức năng khó tiếp cận hiện trường. Nên lực lượng chức năng đã phải đập bờ tường, thu dọn vật cản để đưa vòi rồng vào sâu bên trong, khống chế ngọn lửa.

Lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt để khống chế đám cháy.
Lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt để khống chế đám cháy.

Đến khoảng 17h30 cùng ngày, đám cháy về cơ bản đã được khống chế. Khu vực xung quanh đám cháy đã bị phong tỏa để phục vụ công tác chữa cháy. 

 

Hiện tại chưa có thông kê nào về thiệt hại về người và của.

Vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Uy Vũ
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo